Các “chân dài” đột phá trong đêm thi thứ 2

17/10/2011 13:05 GMT+7

(TNO) Với màn trình diễn kết hợp khéo léo và hài hòa trong đêm thi thứ 2 của chương trình Cặp đôi hoàn hảo, tối 16.10 tại Nhà thi đấu Bến Vân Đồn (TP.HCM), các "chân dài" Kim Thư, Hà Anh, Ái Phương đã nhận được nhiều lời khen từ phía ban giám khảo (BGK) cho sự tiến bộ về phong cách trình diễn cũng như giọng hát của mình.

>> Nhiều bất ngờ thú vị trong "Cặp đôi hoàn hảo"
>> Minh Quân kể câu chuyện tình với Lê Khánh

Sau đêm thi đầu tiên mang tính trình diễn diễn ra vào ngày 9.10 vừa qua, trong đêm thi thứ 2 với thể loại nhạc Pop Ballad, các cặp đôi thí sinh đã bắt đầu tung ra những “chiêu trò” mới, sử dụng khéo léo phương thức như chọn bài, hòa âm... để làm bật lên giọng ca của thành viên còn lại trong đội.

Tiêu biểu chính là cặp đôi Hồ Trung Dũng - siêu mẫu Hà Anh với ca khúc do Hồ Trung Dũng tự sáng tác Còn lại gì khi em vắng anh. Với màn trình diễn sâu lắng, lãng mạn, cùng với mạch cảm xúc được thể hiện “đến nơi đến chốn” trên sân khấu, Hà Anh đã được đạo diễn Lê Hoàng nhận xét “hoàn toàn có thể làm ca sĩ”.

Cặp đôi Noo Phước Thịnh - Ái Phương lại gây ấn tượng bằng sự trẻ trung, sôi động. Noo Phước Thịnh đã nhường phần hát ở những nốt cao cho Ái Phương để cô có dịp phô diễn chất giọng của mình. Cặp đôi trẻ trung này đã cùng cặp đôi Hồ Trung Dũng - Hà Anh giành được điểm số cao nhất từ phía BGK với 33 điểm.

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng đã khôn khéo sử dụng nhóm bè Cadillac để che cho chất giọng mỏng của diễn viên Kim Thư trong ca khúc Hãy quay về khi còn yêu nhau.

Cặp đôi này đang càng ngày càng chinh phục khán giả với phong cách sang trọng, lịch lãm. Còn cặp đôi Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương thì được khán giả ưu ái dành tặng nickname mới: “Cặp đôi hoạt hình”.

Đêm diễn còn ghi nhận phần trình diễn của cặp đôi Đoan Trang - MC Trấn Thành, diễn viên Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Anh, diễn viên Lê Khánh - Minh Quân, GS Cù Trọng Xoay - Phương Linh với nhiều màu sắc và phong cách khác nhau, tạo nên một đêm thi ngang sức ngang tài, đầy hứng thú đối với khán giả cũng như BGK.

 
Màn trình diễn lãng mạn và sâu lắng của cặp đôi Hồ Trung Dũng - Hà Anh...


... đã nhận được điểm số cao nhất của BGK (33 điểm)

 
Cặp đôi Noo Phước Thịnh - Ái Phương gây bất ngờ với chất giọng cao vút của Ái Phương


 “Bộ đôi lịch lãm” Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư da diết với Hãy quay về khi còn yêu nhau


Cặp đôi được yêu thích nhất trong đêm thi đầu tiên Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương 


Cặp đôi GS Cù Trọng Xoay - Phương Linh vừa hát vừa vẽ với Thôi anh hãy về


Cặp đôi Minh Quân - Lê Khánh tiếp tục chiêu “đám cưới” với ca khúc Qua đêm nay


Cặp đôi Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Anh với Người về nơi đâu

 
Cặp đôi Đoan Trang - Trấn Thành với liên khúc Biển cạn - Bên em là biển rộng

Hà Uyên
(Ảnh: Nguyễn Nhất)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.