Tiệc vô ngôn của những người trẻ

16/10/2011 02:15 GMT+7

Tiệc vô ngôn (Silent Party) do một nhóm bạn trẻ làm trong mọi ngành nghề như thiết kế, kỹ sư, phiên dịch, tổ chức sự kiện... sáng tạo và tổ chức nhằm gây một phần quỹ tặng cho CLB Văn hóa người điếc TP.HCM. Là một bữa tiệc bình thường, song Tiệc vô ngôn đặc biệt bởi ý tưởng đem lại cho người tham dự một trải nghiệm mới - một không gian phi ngôn từ, đánh thức kỹ năng giao tiếp bằng cử chỉ có sẵn trong mọi người và nhắc mọi người nhớ về cộng đồng người điếc tại VN (hơn 1 triệu người).

Chương trình gồm nhiều phần trong đó người tham gia có thể sử dụng cử chỉ, ra hiệu nhưng không được… nói. Im lặng ở đây không phải là sự câm lặng mà chính là cái cớ tốt nhất để chúng ta hiểu nhau bằng những nhịp điệu cơ thể. Một cái nhún vai, một nụ cười, một cái nheo mắt đúng lúc sẽ mạnh mẽ hơn lời nói. Tiệc sẽ bắt đầu lúc 20 giờ thứ bảy (22.10) tại 2B/30 Bạch Đằng, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Được biết, Tiệc vô ngôn đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 8 vừa qua đã thu hút hơn 300 khán giả quan tâm, và là một trong những “văn hóa mới” trong đời sống quay cuồng, gấp gáp hiện tại đang được nhiều bạn trẻ quan tâm trên các cộng đồng mạng xã hội. 

P.C.Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.