Bruce Willis sẽ trở lại với “Die Hard 5”

15/10/2011 16:15 GMT+7

(TNO) Trả lời phỏng vấn kênh giải trí MTV ngày 14.10, ngôi sao gạo cội Bruce Willis hào hứng tiết lộ, dự án phần 5 của sê-ri phim hành động Die Hard sẽ nhanh chóng được khởi động và bản thân Bruce Willis sẽ trở lại với vai thanh tra John McClane, vai diễn 23 năm trước đây đã đánh dấu bước đột phá của ông với điện ảnh.

>> Bruce Willis kết hôn với người tình trẻ

Theo lời siêu sao phim hành động 54 tuổi này, Die Hard 5 đã được ông lên kế hoạch thực hiện ngay khi hoàn thành bộ phim cùng thể loại hình sự nhưng pha chất hài hước Cop Out (2010). Trước đó, những ý tưởng về Die Hard 5 cũng đã được Bruce Willis nhen nhóm trong thời gian ông tham gia bộ phim Surrogates (2009).

Hiện tại, dự án Die Hard 5 đang bước vào giai đoạn đầu tiên, hoàn thành khâu viết và chỉnh sửa kịch bản, với cốt truyện được yêu cầu làm mới hoàn toàn, sao cho sê-ri phim từng được tạp chí Entertainment Weekly bầu chọn là Phim hành động chống tội phạm hay nhất mọi thời đại này không bị “lạc lối” với thị hiếu thưởng thức điện ảnh của khán giả trẻ, hiện đại.

 
Bruce Willis - Ảnh: Reuters

Bên cạnh đó, Bruce Willis cũng đang cố gắng mời đạo diễn Len Wiseman, đã từng thực hiện phần 4 Live Free or Die Hard (năm 2007), trở lại cộng tác với Die Hard 5. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ bắt tay vào thực hiện Die Hard 5 ngay đầu năm tới… Tôi hy vọng sẽ tiếp tục được làm việc với Len Wiseman. Tôi được biết rằng anh ấy đã không làm bất cứ bộ phim nào sau khi hoàn thành Live Free or Die Hard hồi năm 2007”, Bruce Willis chia sẻ.

Website tin tức Radar Online dẫn thông tin từ hãng sản xuất 20th Century Fox cho biết, Die Hard 5 mang tựa đề A Good Day to Die Hard, sẽ tập trung vào cuộc tẩu thoát của John McClane cùng con trai trong một nhà tù ở Nga. Bộ phim dự kiến được bấm máy vào cuối năm 2011 và sẽ ra rạp trong năm 2013.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.