Bắt băng cướp tiệm vàng, kẹt xe quốc lộ 1A

15/10/2011 01:20 GMT+7

Vào lúc 20 giờ 30 tối qua 14.10, một chiếc xe 7 chỗ biển số TP.HCM dừng trước tiệm vàng Thu Thành (ngay cổng chợ Chợ Lầu, thị trấn Chợ Lầu, H.Bắc Bình, Bình Thuận), một nhóm người bất ngờ nhảy xuống tấn công người làm và ông chủ tiệm vàng này.

Bọn cướp có 4 tên, 1 tên ngồi trên xe nổ máy, 3 tên xông vào tiệm vàng đập kính và gom khoảng 30 lượng vàng đem ra xe. Khi nghe tri hô, chúng xông vào chém đứt gân tay phải chủ tiệm vàng, sau đó nổ hai phát súng rồi lên xe chạy về hướng TP.HCM.

Nhận được tin báo, Tổ tuần tra CSGT Công an Bình Thuận do trung úy Nguyễn Hải Đăng làm tổ trưởng đã truy đuổi suốt gần 1 tiếng đồng hồ. Công an H.Bắc Bình cũng tổ chức chặn đường bọn cướp. Xe bọn chúng chạy đến thôn Hiệp Bình (xã Hồng Thái) thì tông vào một nhóm người dân đang chặn đường, làm chết một người. Bọn cướp tiếp tục nổ súng hòng tẩu thoát nhưng lực lượng Công an Bắc Bình đã kịp thời khống chế bắt gọn 2 trong số 4 tên cướp. Hai tên còn lại chạy vào rừng lẩn trốn.

Đại tá Nguyễn Văn Lâm - Trưởng công an H.Bắc Bình cho biết, người dân ở xã Hồng Thái đã bức xúc đốt cháy rụi chiếc xe của bọn cướp. Trên QL1A, đoạn đi qua H.Bắc Bình cho đến 22 giờ đêm qua đã có hàng nghìn chiếc xe ô tô kẹt cứng vì vụ cướp này.

Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.