Khám phá phim trường “Harry Potter”

14/10/2011 16:35 GMT+7

(TNO) Các fan của “cậu bé phù thủy” Harry Potter trên toàn thế giới sẽ tiếp tục có cơ hội khám phá phim trường của sê-ri phim bom tấn này trong tour du lịch Making of Harry Potter (Sự hình thành của Harry Potter) sắp sửa khai trương tại London (Anh).

Hãng sản xuất Warner Bros. đã bắt tay vào việc sửa sang lại phim trường Leavesden có diện tích 45.000m2, cách thủ đô London khoảng 20 dặm về phía tây bắc, là nơi đã được dùng để thực hiện phần lớn các cảnh quay trong loạt phim về Harry Potter trong hơn một thập niên qua, để sẵn sàng đón du khách thăm quan vào ngày 31.3.2012.

 
Mô hình tham quan Leavesden theo tour du lịch Making of Harry Potter - Ảnh: Warner Bros.

Theo thông tin được Warner Bros. tiết lộ trước đó, Making of Harry Potter sẽ đưa đến cái nhìn đầy thú vị về quá trình sản xuất, phục trang, đạo cụ, robots, hiệu ứng… được sử dụng trong bộ phim.

Đại lễ đường thuộc Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts, văn phòng của hiệu trưởng Dumbledore, nhà bếp Weasley, cây cầu Hogwarts… cũng sẽ được tái hiện sinh động tại địa điểm du lịch được dự báo đắt khách nhất nước Anh trong năm 2012.

Đặc biệt, Making of Harry Potter hiện đang được dàn ngôi sao trẻ từng tham gia Harry Potter nhiệt tình hỗ trợ quảng bá. Nam diễn viên người Anh Tom Felton (vào vai Draco Malfoy) hào hứng: “Như một luồng điện chạy dọc sống lưng mỗi lần tôi trở lại thăm phim trường. Và rồi những kỷ niệm trong hơn một thập niên qua lại dội về. Tôi luôn mơ ước được trở thành một hướng dẫn viên du lịch cho Leavesden”.

Trong khi đó, tài năng trẻ cũng đến từ xứ xở sương mù - Bonnie Wright (vào vai Ginny Weasley) chia sẻ: “Tôi hi vọng các bạn sẽ đến và cảm nhận đầy đủ sự hấp dẫn của nơi đây. Nó không đơn giản chỉ là một trường quay, mà nó là cả một thế giới!”.

Hiện tại, vé tham quan phim trường Leavesden cùng tour du lịch Making of Harry Potter đã bắt đầu được bán trên website www.wbstudiotour.co.uk, với giá 28 bảng Anh/1 vé người lớn, 21 bảng Anh/1 vé trẻ em, và 83 bảng Anh/1 vé gia đình gồm 4 người.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.