X5 khởi động với “Quên đi”

13/10/2011 17:27 GMT+7

(TNO) Sau đêm chung kết House of Dreams - Sáng bừng sức sống hồi cuối tháng 8.2011, năm gương mặt chiến thắng của cuộc thi truyền hình thực tế này đã cùng nhau lập nên nhóm nhạc nữ mang tên X5, “đóng cửa” tập luyện trong suốt hai tháng qua và chính thức ra mắt đĩa đơn đầu tiên của nhóm vào hôm 13.10.

>> Đêm chung kết ấn tượng của House of Dreams
>> Nhóm nhạc nữ mới của VN

Khác với đội hình được giới thiệu trước khán giả hâm mộ cả nước vào đêm chung kết, X5 đã có một sự thay đổi lớn, đó là việc Thu Trang quyết định rút khỏi nhóm với lý do muốn tiếp tục theo học chuyên sâu về thanh nhạc và sáng tác.

Ban tổ chức cuộc thi cũng như đơn vị sản xuất cho X5 là công ty Early Risers Media Group đã bàn bạc và chấp thuận ý muốn này của Thu Trang, và thay thế vị trí của giọng ca Hà Nội này bằng Mai Phương, cô gái nhận được số lượng bình chọn lớn của khán giả trong đêm chung kết.

 
Ca sĩ Hồng Nhung (thứ hai từ phải sang) đến ủng hộ dự án âm nhạc đầu tiên của nhóm X5 trong buổi ra mắt - Ảnh: CTV

Như vậy, nhóm X5 gồm: Linh Chi, Hải Lê, Thanh Trúc, Hồng Nhung và Mai Phương, đã chính thức ghi dấu ấn của mình vào làng nhạc Việt, bằng việc trình làng đĩa đơn Quên đi (sáng tác Dương Khắc Linh), với phần video clip được đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng.

Trong lần xuất hiện này, năm cô gái thể hiện năm phong cách, cá tính khác nhau, dựa trên thế mạnh của từng cá nhân, như: Hải Lê hồn nhiên và mạnh mẽ, Hồng Nhung nữ tính và sang trọng, Linh Chi đơn giản và gần gũi, Thanh Trúc quyến rũ và giàu cảm xúc, Mai Phương gợi cảm và có phần hoang dại.

Theo chia sẻ của các thành viên của X5, những nét cá tính này đều là những tố chất nổi trội từ chính mỗi người, không hề có sự can thiệp của đơn vị sản xuất trong việc lựa chọn hình tượng, điều này giúp các cô gái có nhiều hơn những cơ hội thể hiện mình và xây dựng đối tượng khán giả trung thành của mỗi người.

Cũng trên tiêu chí phát triển đó, X5 “chào hàng” bằng đĩa đơn Quên đi thể hiện mong muốn được theo đuổi giấc mơ âm nhạc và chuyển tải thông điệp về một cuộc sống vui vẻ, hết mình. Đĩa đơn sẽ được phát hành chủ yếu qua hình thức trực tuyến và phát sóng trên kênh truyền hình âm nhạc YanTV.

Sau khi phát hành đĩa đơn Quên đi, X5 sẽ tiến hành các bước chuẩn bị cho đĩa đơn thứ hai, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Bên cạnh đó, nhóm nhạc vẫn tiếp tục tập luyện vũ đạo, thanh nhạc… cho những dự án âm nhạc quy mô hơn trong tương lai.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.