Phát động bầu chọn vịnh Hạ Long trong sinh viên

13/10/2011 10:15 GMT+7

(TNO) Sáng 13.10, tại ĐH Đà Nẵng, đông đảo sinh viên tham gia bầu chọn vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Sau khi trực tiếp bầu chọn qua hệ thống máy tính tại ĐH Đà Nẵng ở 41 Lê Duẩn, các sinh viên diễu hành bằng xe đạp qua các tuyến đường để tuyên truyền, vận động người dân tham gia bầu chọn từ nay cho đến ngày 11.11.

 
Sinh viên bình chọn trực tiếp tại ĐH Đà Nẵng - Ảnh: N.Tú

Bên cạnh đó, ĐH Đà Nẵng cũng phát động đợt cao điểm bầu chọn cho vịnh Hạ Long tại 4 trường ĐH, 2 trường CĐ, phân hiệu tại Kon Tum, Trung tâm Phần mềm và Khoa Y dược trực thuộc.

Anh Nguyễn Đức Tiến - Chủ tịch Hội Sinh viên ĐH Đà Nẵng cho hay dự kiến sẽ có trên 47.600 sinh viên ĐH Đà Nẵng tham gia phong trào này.

 
Từ nay đến 11.11, sinh viên ĐH Đà Nẵng vận động mọi người bầu chọn vịnh Hạ Long - Ảnh: Nguyễn Tú

Hiện có 4 hình thức bầu chọn cho vịnh Hạ Long, đó là bầu chọn trực tiếp qua mạng theo địa chỉ  www.new7wonders.com, qua điện thoại, qua tin nhắn và qua mạng xã hội Facebook.

Đơn giản nhất, mọi người có thể soạn tin nhắn Halong và gửi 147 với cước phí 630 đồng/tin nhắn.

 
Diễu hành tuyên truyền, cổ động bầu chọn cho vịnh Hạ Long - Ảnh: N.Tú

Trước đó, sáng 11.10, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cũng đã tổ chức phát động “đợt thi đua đột xuất bầu chọn vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới” tại TP Đà Nẵng.

Đến ngày 15.11, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch sẽ tổng hợp kết quả bầu chọn cho vịnh Hạ Long.

 

Nguyễn Tú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.