Xóa tan nét mệt mỏi

12/10/2011 18:24 GMT+7

Mất ngủ, ăn uống thịnh soạn, stress làm cho sắc mặt phờ phạc và mất sinh khí. Chăm sóc đúng cách có thể giúp lấy lại nét tươi tắn.

Gel tẩy và làm sạch, mặt nạ kích hoạt và kem làm ẩm da là bộ 3 mà bạn cần có. Tác động tẩy nhẹ của gommage sẽ loại bỏ tế bào chết, những mảng da nhỏ bong tróc trên bề mặt da làm tối da. Mặt nạ sẽ tái cân bằng tận trong hạ bì, làm căng phồng các mô giúp biến mất các dấu hiệu mệt mỏi và kem sẽ phục hồi và giữ hiệu quả bền hơn. Nên tận dụng các sản phẩm có chứa vitamin C, đặc biệt hiệu quả để làm sáng da. Khi thoa kem nên thoa từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên.

 
Ảnh: shutterstock 

Nhiều bạn tin rằng có làn da rám nắng và đôi má hồng hào là đã có nét trẻ trung. Đối với nam giới những nét mệt mỏi luôn xuất hiện chủ yếu quanh vòng mắt, trán và cả khóe miệng. Túi mỡ hay nước, vết chân chim và quầng thâm cũng là yếu tố đầu tiên làm cho nét mặt nặng nề và già nua, vì vùng này da rất mỏng, yếu và nhạy cảm. Giải pháp lúc này là sử dụng các sản phẩm dành cho mắt như lotion và sérum, nếu cần thiết mỗi tuần một lần bạn có thể nhờ gommage và luôn kết thúc với mặt nạ. Hằng ngày thì dùng chăm sóc giữ ẩm mắt hoặc thỏi lăn lạnh.

Sau cùng, để xuất hiện với gương mặt tươi tắn và đầy sức sống thì biện pháp chống mệt mỏi duy nhất là dành vài giờ để ngủ bù. Đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả! 

Minh Đăng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.