Căn hộ hiện đại của Lương Bằng Quang

12/10/2011 14:59 GMT+7

(TNTS) Bận bịu với công việc sáng tác, đi hát và kinh doanh nên căn hộ chung cư xinh xắn nằm ở trung tâm Q.1, TP.HCM trở thành nơi chốn yên bình, đầy đủ tiện nghi để Lương Bằng Quang có thể thư giãn. Chính vì vậy mà ngôi nhà được Quang tự vẽ mẫu, thiết kế từng món đồ trang trí đến cách sắp xếp vật dụng sao cho thoải mái, đúng ý đồ của mình.

Phòng khách nhỏ gọn, sang trọng với màu vàng kem làm chủ đạo nhưng nổi bật nhờ đèn trang trí pha lê màu tím. Một góc phòng là nơi đặt chiếc đàn organ để Quang dạy kèm nhạc cho học viên. Không gian bếp tươm tất, hiện đại theo ý tưởng của mẹ Quang bởi bà là người nấu bếp chính còn Quang chỉ biết nấu mì gói. Căn hộ có 2 phòng ngủ cho hai mẹ con. Phòng ngủ của mẹ có một khoảng vuông dùng để trang trí cây trúc, sỏi đá, vì mẹ Quang muốn có một chút không gian xanh trong nhà. Khoảng riêng của Lương Bằng Quang rộng lớn, hiện đại với khung cửa sổ được anh sửa lại, gắn kính và trang trí tranh lưới kính. Kiểu trang trí này rất ấn tượng vì vào ban ngày ngồi trong phòng Quang vẫn có thể nhìn thấy không gian bên ngoài, còn tối khi mở đèn lên thì tranh lưới kính hiện ra một khung cảnh thành phố rực rỡ ánh đèn màu.

 

Cứ khoảng 2 năm Quang lại thay đổi cách bố trí và màu sơn nước trong phòng để tạo cảm giác mới mẻ. Hiện tại Quang ưa chuộng màu tím Huế vì sự sạch sẽ và ấm cúng lại tương đồng với các đồ nội thất màu đen trong phòng. Quang thích sự đồng bộ nên chọn rèm cửa màu tím và drap trải giường cũng màu tím.

 
Phòng khách nổi bật với gam màu vàng và tím


Không gian bếp


Góc làm việc của Lương Bằng Quang


Không gian phòng ngủ hiện đại với mảng kính lớn trong suốt - Ảnh: Khương Duy

 

Mai Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.