Ấn tượng với những cặp đôi hoàn hảo

12/10/2011 12:31 GMT+7

(TNTS) Dù nội dung chính là thi hát, nhưng mỗi cặp một vẻ, với đa dạng hình thức thể hiện kết hợp: nhảy, múa, kịch, phim… đã tạo cho không khí của đêm ra mắt chương trình Cặp đôi hoàn hảo (hôm 9.10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM) thật sôi động, thú vị và hứa hẹn những tuần thi gay cấn kế tiếp.

Chỉ là show giới thiệu về các cặp đôi dự thi: Phạm Văn Mách - Mai Hương, Kim Thư - Đàm Vĩnh Hưng, Quách Ngọc Ngoan - Nguyễn Ngọc Anh, Cù Trọng Xoay - Phương Linh, Ái Phương - Noo Phước Thịnh, Lê Khánh - Minh Quân, Trấn Thành - Đoan Trang, Hà Anh - Hồ Trung Dũng, nhưng có lẽ vì ai cũng hiểu được sự quan trọng từ dấu ấn đầu tiên, nên hầu như các ca sĩ và bạn đồng hành đều đã đầu tư lẫn… tung chiêu ngay đêm mở màn.

 
Đoan Trang - Trấn Thành

Cặp đôi được cho là "bắt mắt" với khán giả mê hoạt hình chính là Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương, bởi sự đối nghịch… dễ thương giữa một bên là vận động viên thể hình với một bên là thiếu nữ xinh đẹp. Họ đã khởi động chương trình bằng ca khúc lãng mạn Careless wishper, với cách hát vừa đủ để truyền cảm xúc đến người nghe.

 
Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư

Cặp Lê Khánh - Minh Quân gây bất ngờ lẫn thích thú khi biến ca khúc Dẫu có lỗi lầm thành một màn kịch vừa duyên vừa hài. Với lối trò chuyện dễ... gây nghiện trong phần giao lưu, cùng dáng vẻ pha chút... ngượng nghịu vì chưa quen với vai trò mới của giáo sư Cù Trọng Xoay, cặp đôi của anh và Phương Linh trong ca khúc Tình em được nhìn nhận "rất đáng yêu". Quách Ngọc Ngoan - Nguyễn Ngọc Anh như một đôi trai tài gái sắc, bởi với chương trình này, khán giả phát hiện thêm khả năng ca hát của anh diễn viên điển trai; và người xem đã thật sự mê say cùng phần kết hợp, hòa bè ăn ý giữa 2 giọng hát đẹp, trong tiết mục được xem là hoàn hảo của họ.

 
Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Nhưng nếu nói đến sự hoàn hảo và thăng hoa trong biểu diễn, phải nhắc đến cặp đôi Trấn Thành - Đoan Trang. Trong ca khúc Tiếng trống Paranưng, một giai điệu đậm chất Tây Nguyên, đôi bạn diễn này đã khiến khán đài rộn riếng vỗ tay reo hò hòa theo…

Nguyên Vân 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.