Trương Nam Thành đoạt Á vương 3 tại Manhunt 2011

11/10/2011 10:13 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên tham gia cuộc thi sắp đẹp dành cho nam giới quy mô quốc tế Manhunt International 2011, thí sinh đại diện Việt Nam Trương Nam Thành đã xuất sắc trở thành Á vương 3, trong đêm chung kết vừa diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc), tối 10.10.

 
Trương Nam Thành (ngoài cùng bên phải) đạt danh hiệu Á vương 3 của cuộc thi Manhunt 2011

Đây là kết quả cao nhất của Việt Nam khi bắt đầu cử đại diện tham gia cuộc thi này từ năm 2002, với các gương mặt như Bình Minh, Khánh Trình, Phạm Trung Kiên, Lê Quang Hòa, Ngô Tiến Đoàn, Nguyễn Văn Thịnh, Hoàng Gia Ngọc.

Trương Nam Thành thể hiện khá nổi bật ngay từ khi bắt đầu hành trình của Manhunt International 2011 tại Hàn Quốc từ ngày 28.9 qua. Anh tham gia tích cực tất cả các hoạt động bên lề và chính thức, liên tục có hình ảnh được đăng tải trên các phương tiện truyền thông quốc tế đưa tin về cuộc thi.

Một ngày trước đêm chung kết, Trương Nam Thành đoạt giải thưởng phụ Thí sinh được bình chọn qua mạng nhiều nhất. Chiến thắng này đã giúp Trương Nam Thành thẳng tiến vào Top 15 của cuộc thi.

 


Trương Nam Thành nổi bật trong các hoạt động của cuộc thi


Trương Nam Thành trong phần thi trang phục truyền thống

Không chỉ dừng lại ở đó, thí sinh Việt Nam tiếp tục chứng minh khả năng của mình trong đêm chung kết và xuất sắc đoạt ngôi Á vương 3 Manhunt International 2011. Trong khi đó, danh hiệu Nam vương Manhunt International 2011 thuộc về thí sinh đến từ Trung Quốc Chen Jianfeng.

Các danh hiệu Á vương khác lần lượt là: Á vương 1 Nelson Omar Sterling (Cộng hòa Dominican), Á vương 2 Gianni Sennesael (Bỉ), Á vương 4 Martin Smahel (Cộng hòa Slovakia).

 
Nam vương Manhunt International 2011 - thí sinh đến từ Trung Quốc Chen JianFeng


Á vương 1 Nelson Omar Sterling (Cộng hòa Dominican)


Á vương 2 Gianni Sennesael (Bỉ)

Những gương mặt chiến thắng cùng các thí sinh Manhunt International 2011 sẽ tiếp tục ở lại Hàn Quốc cho đến hết ngày 12.10, để tham gia các hoạt động quảng bá và chúc mừng thành công của cuộc thi sắc đẹp nam giới được tổ chức lần thứ 16 này.

Hiền Nhi
(Ảnh: Globalbeauties)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.