Cho khát vọng thăng hoa

11/10/2011 00:20 GMT+7

300 nghệ sĩ, chuyên viên kỹ thuật, ê-kíp thực hiện Khát vọng trẻ 4 đã làm việc đến 22 giờ đêm qua (10.10) để chuẩn bị cho đêm diễn vào 20 giờ tối nay (11.10).

Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng) nhộn nhịp với âm thanh của những ca khúc và giọng ca đến từ mọi miền đất nước để các tiết mục được gắn kết với nhóm múa, cascadeur và 70 môn sinh vovinam. 50 sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật Đà Nẵng cũng kiên trì tập luyện phần thanh nhạc cho tiết mục mở màn Khúc hát biển đảo Tổ quốc tôi của nhạc sĩ An Thuyên. Thanh Niên đã ghi lại những hình ảnh trong quá trình tập luyện này.

 
50 sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật Đà Nẵng tập hợp xướng cùng nhóm múa


Nhóm múa và các vũ đạo trên nền sân khấu cát


Nhóm MTV tái xuất


Hai diễn viên múa của vũ đoàn Sài Gòn trong trang phục hải quân


Biểu diễn tiết mục mở màn

Bên lề

MTV và niềm vui sau 4 năm. 4 năm chia tay quả là khoảng thời gian khá dài đủ để MTV nhớ khán giả nên họ đã quyết định tái hợp. Khát vọng trẻ là chương trình lớn đầu tiên đánh dấu sự trở lại của nhóm. Nhìn 3 chàng trai Lê Minh, Anh Tuấn và Thiên Vương chăm chỉ luyện tập một liên khúc được phối mới hoàn toàn với 4 bài hit từng làm nên tên tuổi của nhóm (Thiên đường tìm đâu, Sóng tình, Rock Sài Gòn, Yêu đời) mới hiểu hơn sự nghiêm túc đầu tư trong lần trở lại này. Lê Minh cho biết: “Sau chương trình của Báo Thanh Niên, nhóm sẽ hát show Online hit vào ngày 15.10 tại TP.HCM, đặc biệt là tour vòng quanh các tỉnh phía Bắc”.

 
Mỹ Như - Ảnh: Đ.T 

Mỹ Như thay đổi hình tượng. Dường như toàn bộ ê-kíp Khát vọng trẻ cứ nhìn cô gái mặc áo trắng, có mái tóc cực ngắn, vàng hoe rồi thắc mắc không biết cô là ai. Buồn cười nhất là có người còn đứng ngay trước mặt Mỹ Như hô toáng lên “Mỹ Như đâu?”. Mỹ Như vui vì sau khi nhận ra thì mọi người đều nói cô... lột xác, trông đẹp hơn. Cô cho biết: “Như quyết Nam tiến gần một tháng nay nên có chút thay đổi cho... đời thêm vui”.

Dạ Ly

Đỗ Tuấn - Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.