Chí Tài đóng phim khoa học giả tưởng

10/10/2011 19:25 GMT+7

(TNO) Trong mùa phim Noel năm nay, nam diễn viên hài Chí Tài sẽ lần đầu tiên góp mặt với một vai diễn khá thú vị thuộc tuyến nhân vật chính của bộ phim khoa học giả tưởng hài do đạo diễn - biên kịch Nhất Trung thực hiện, mang tên Siêu sĩ, Ca mẫu, Nhà con học và Khoa chó.

Thông tin về bộ phim có tựa đề khá trúc trắc này, vừa được tiết lộ trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 10.10, đã thu hút sự quan tâm của các phóng viên, báo đài, chủ yếu dành cho tên phim, nội dung, kỹ xảo... và vai diễn đặc biệt của Chí Tài.

Theo đạo diễn - biên kịch Nhất Trung, nam diễn viên hài được yêu thích này sẽ vào vai một nhà khoa học đã luống tuổi, cống hiến cả đời cho khoa học nhưng luôn gặp phải kết quả thảm bại. Ông dành trọn tâm huyết vào dự án để đời của mình, một cỗ máy cho phép chuyển đổi năng lực của một người sang một người khác. Tuy nhiên, phát minh này đã tình cờ chuyển đổi ông thành chú chó cưng của mình, cùng hàng loạt những hệ lụy “cười ra nước mắt”.

Nói về vai diễn đặc biệt này, Chí Tài chia sẻ, anh rất tâm huyết khi thể hiện nhân vật một nhà khoa học bị biến thành... chó này, và sẵn sàng hy sinh để cống hiến cho vai diễn. Anh còn cho biết, mặc dù chỉ mới thực hiện một vài phân cảnh đầu tiên của bộ phim, nhưng hai tay, chân và đầu gối của anh đã xuất hiện khá nhiều thương tích.

 
Diễn viên Chí Tài đang được hóa trang cho vai diễn nhà khoa học bị biến thành... chó


Chí Tài diễn xuất trong một vài phân cảnh đầu tiên của bộ phim

Bên cạnh diễn xuất của Chí Tài, bộ phim thu hút sự tham gia của khá nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng như Nhật Cường, Gia Bảo, Phi Phụng, Bạch Long..., đặc biệt là bạn thân cũng là bạn diễn ăn ý của Chí Tài - nam diễn viên Hoài Linh, trong vai phản diện - một nhà bác học đầy dã tâm.

Ngoài ra, với bộ phim này, lần đầu tiên nam diễn viên Trương Thế Vinh thử sức với khả năng diễn xuất hài hước qua một nhân vật mang chính tên mình, bên cạnh đó, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2011 Ngọc Oanh sẽ chạm ngõ điện ảnh và hóa thân thành một chàng trai cá tính.

Bộ phim Siêu sĩ, Ca mẫu, Nhà con học và Khoa chó dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 23.12 tới.

 
Diễn viên Nhật Cường (trái) và Trương Thế Vinh trong một cảnh quay


Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2011 Ngọc Oanh lần đầu chạm ngõ điện ảnh

Hiền Nhi
(Ảnh: Hãng phim cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.