Hoãn công bố nền tảng Ice Cream Sandwich

08/10/2011 08:47 GMT+7

(TNO) Samsung và Google hôm 7.10 cho biết sẽ hoãn việc tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 11.10 tới, vốn hứa hẹn sẽ công bố các sản phẩm công nghệ mới và nền tảng Ice Cream Sandwich (Android 4.0).

>> Nến, hoa và táo cho Steve Jobs
>> Sao Hollywood chia sẻ về sự ra đi của Steve Jobs
>>
Steve Jobs: Leonardo da Vinci của thời đại
>>
Thế giới tiếc thương Steve Jobs
>> Steve Jobs qua đời

Theo phát ngôn viên của Google, việc trì hoãn lần ra mắt này không phải là do hãng gặp phải bất kỳ sự cố nào, mà là vì muốn thực hiện một điều gì đó để tỏ lòng tôn trọng sự ra đi của Steve Jobs.

Theo PC World, sự kiện mà Samsung và Google dự định thực hiện có tên gọi là Samsung Mobile Unpacked 2011 diễn ra tại San Diego (Mỹ) - và sẽ công bố nền tảng Ice Cream Sandwich - đây là phiên bản cải tiến mới nhất của Android có thể chạy được trên cả máy tính bảng và các dòng điện thoại thông minh.

Cùng với đó, Samsung sẽ công bố một chiếc điện thoại thông minh mới được dự đoán có tên gọi là Nexus Prime hoặc Galaxy Nexus.

Được biết, nền tảng Ice Cream Sandwich có khả năng kết hợp giữa những hiệu ứng 3D trên hệ điều hành Honeycomb của máy tính bảng với nền tảng Gingerbread của smartphone. Nhờ đó, nó được xem là đối thủ cạnh tranh lớn nhất với nền tảng iOS 5 của Apple.

Dự kiến, thời điểm công bố chính xác sẽ được Google thông tin chi tiết trong vài ngày tới.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.