Dùng dao gây thương tích, một chết, một bị thương

08/10/2011 19:18 GMT+7

(TNO) Chiều tối 8.10, tại TP Đà Nẵng liên tiếp xảy ra hai vụ dùng dao gây thương tích khiến một cô gái chết trên đường cấp cứu, người còn lại vừa qua cơn nguy kịch.

Chị Lê Thị Mỹ Hạnh, 21 tuổi, quê quán TP Phan Thiết, Bình Thuận kể, vào tối ngày 6.10, Hạnh và một cô gái tên Giàu ở cùng dãy trọ trên đường Mai Am, P.Thanh Bình, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, Giàu đã gọi hai nam thanh niên đến hăm dọa Hạnh. Chị Lê Thị Mỹ Duyên (25 tuổi) là chị ruột của Hạnh đã gặp Giàu để giảng hòa nhưng không thành.


Chị Duyên được cấp cứu kịp thời hiện qua cơn nguy kịch - Ảnh: Nguyễn Tú

Đến chiều 8.10, Hạnh vừa về phòng trọ thì tiếp tục bị Giàu đe dọa. Duyên và Giàu lại to tiếng, sau đó Giàu về phòng lấy dao đâm chị Duyên.

Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đà Nẵng cho hay chị Duyên nhập viện trong tình trạng bị vết thương do dao đâm thấu ngực trái, tràn dịch buồng phổi đã được hồi sức tích cực, hiện qua cơn nguy kịch.

Cũng trong chiều nay, trước tiệm vàng Ngọc Thịnh 289 Trưng Nữ Vương, P.Hòa Thuận Đông, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng xảy ra vụ giết người.

Theo những nhân chứng đưa nạn nhân lên xe taxi đi cấp cứu, vào thời điểm xảy ra vụ việc, Hồ Thị Lý (18 tuổi), Võ Hồng Duyên và Hoàng Yến (cùng 19 tuổi, cùng quê quán Đắk Lắk) đi bộ trên đường Trưng Nữ Vương hướng từ giao lộ với Hoàng Diệu về đường Duy Tân.

Lúc này có 2 thanh niên chặn đường 3 cô gái ngay trước tiệm vàng Ngọc Thịnh, một người dùng dao đâm Hồ Thị Lý 2 nhát vào ngực và cổ rồi điều khiển xe gắn máy bỏ trốn. Do vết thương quá nặng, Lý đã tử vong.

 
Vụ việc xảy ra ngay trước tiệm vàng gây hiếu kỳ cho nhiều người đi đường - Ảnh: Nguyễn Tú

Người dân địa phương cho biết thêm cả ba vừa đến ở trọ trên đường Trưng Nữ Vương được một tuần và hiện học ở trường đại học Đ. (Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Hiện Công an Q.Hải Châu đang điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.