Bình chọn 10 đơn vị, cá nhân nhận giải thưởng Khi Tổ quốc cần

06/10/2011 18:43 GMT+7

(TNO) Chiều nay 6.10, Hội đồng giải thưởng Khi Tổ quốc cần của Hội LHTN Việt Nam đã thảo luận và bỏ phiếu kín bình chọn 10 tập thể, cá nhân nhận giải thưởng năm 2011.

Sau hơn 1 tháng phát động, Hội LHTN Việt Nam đã nhận được 127 đề cử của các tập thể, cá nhân gửi về từ các tỉnh, thành trên phạm vi cả nước. Hồ sơ của các đề cử được thẩm định qua ba vòng: sơ loại, hội đồng thảo luận và bỏ phiếu kín bình chọn.

Theo đó, hội đồng đã bình chọn 10 tập thể, cá nhân để trao giải thưởng Khi Tổ quốc cần năm 2011. Trong số đó, chương trình Đồng hành với ngư dân trẻ ra khơi của Ban Bạn đọc, Báo Thanh Niên vinh dự nhận giải thưởng này.

Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam anh Nguyễn Phước Lộc cho biết, giải thưởng Khi Tổ quốc cần do Hội LHTN Việt Nam khởi xướng, nhằm tôn vinh, động viên cổ vũ và nhân rộng các điển hình tiêu biểu trong các cuộc vận động của Hội và chương trình Khi Tổ quốc cần. Bên cạnh đó, giải thưởng còn dành để trao tặng những công trình, tập thể có thành tích đặc biệt xuất sắc, cống hiến vì cộng đồng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ngoài bằng khen của Hội LHTN Việt Nam tặng, biểu trưng giải thưởng, mỗi đơn vị cá nhân còn nhận số tiền thưởng 10 triệu đồng. Lễ trao giải thưởng Khi Tổ quốc cần năm 2011 sẽ được tổ chức vào ngày 14.10 tại Hà Nội.

Hoàng Phan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.