Sự kiện

04/10/2011 14:46 GMT+7

Cuộc thi phân tích đầu tư dành cho sinh viên. Các đội sẽ được yêu cầu viết báo cáo nghiên cứu về một công ty niêm yết cũng như trình bày báo cáo của mình một cách chuyên nghiệp trước ban giám khảo. Cuộc thi do Viện CFA (Chartered Financial Analyst Institute) tổ chức dành cho sinh viên các trường đại học trên toàn quốc.

Tại VN, các đội sẽ gửi bản báo cáo tới hội đồng chấm thi hạn chót ngày 26.11 và 4 đội có điểm báo cáo cao nhất sẽ có buổi thuyết trình trước ban giám khảo vào ngày 17.12. Tất cả nội dung của cuộc thi đều thực hiện bằng tiếng Anh và tuân theo các chuẩn mực thực tế trong ngành đầu tư trên toàn thế giới. (T.P)

Triển lãm du học Mỹ. Vào ngày 9.10, từ 19 giờ - 21 giờ, tại khách sạn Rex  (141 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM) sẽ diễn ra buổi triển lãm giáo dục du học Hoa Kỳ do International Student Network (ISN) tổ chức nhằm cung cấp những kiến thức về du học tại Mỹ cho học sinh - sinh viên và phụ huynh. Đăng ký tham dự, học sinh - sinh viên có thể truy cập website www.studentlane.com. (Trà Mi)

Trường ĐH Quốc tế Miền Đông (EIU) đã tổ chức khánh thành và khai giảng niên khóa đầu tiên tại tỉnh Bình Dương. Năm học đầu tiên, EIU có hơn 720 học sinh trúng tuyển vào 6 ngành đào tạo thuộc 3 lĩnh vực: quản trị kinh doanh, kỹ thuật công nghệ và khoa học sức khỏe. Dịp này, Công ty Becamex IDC - chủ đầu tư của EIU đã trao học bổng thấp nhất là 7,5 triệu đồng và cao nhất là 30 triệu đồng cho 120 tân sinh viên. (Y.Thy)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.