Olivia Wilde dứt tình với Hoàng tử Ý

04/10/2011 15:46 GMT+7

(TNO) Cuộc hôn nhân đẹp như câu chuyện cổ tích của cô đào nóng bỏng Olivia Wilde với chàng Hoàng tử nước Ý Tao Ruspoli, kéo dài 8 năm qua đã chính thức đi đến hồi kết thúc khi giấy tờ ly hôn của họ vừa được hoàn tất dịp cuối tháng 9, theo tạp chí US dẫn lời người đại diện của Olivia Wilde cho biết.

Hoàng tử Tao Ruspoli là con trai thứ hai của Thái tử Ý - Alessandro Ruspoli. Sinh ra tại Bangkok (Thái Lan), trưởng thành ở Rome (Ý) và Los Angeles (Mỹ), ngoài sự hào hoa, lịch lãm của một thành viên quý tộc, Tao Ruspoli còn được thừa hưởng sự phóng túng đầy chất nghệ sĩ từ người mẹ là nữ diễn viên người Mỹ gốc Áo Debra Berger.

Sau khi tốt nghiệp ngành Nghệ thuật và Triết học tại Đại học California (Mỹ), Tao Ruspoli làm việc như một nhà làm phim và nhiếp ảnh gia tại Mỹ. Vị hoàng tử điển trai này lần đầu tiên gặp Olivia Wilde khi cô đang còn là một nữ sinh trung học.

 
Thủ tục ly hôn của Olivia Wilde với chàng Hoàng tử nước Ý Tao Ruspoli đã được hoàn tất ngày 29.9 - Ảnh: Reuters

Năm 2003, khi vừa bước qua tuổi 18, Olivia Wilde đã về làm dâu Hoàng gia Ý. Cặp đôi đã bí mật tổ chức đám cưới trên một chiếc xe buýt chuyên dùng để đưa đón học sinh, cũng chính là nơi khởi đầu cho mối lương duyên của họ. Họ cũng đã dùng chiếc xe buýt này để rong ruổi, phiêu du khắp các miền quê của vùng Virginia (Mỹ), tận hưởng tuần trăng mật của mình.

Đầu năm 2011, Olivia Wilde lại đột ngột tuyên bố cuộc hôn nhân 8 năm của cô đang bước tới bờ vực tan vỡ. Cuối tháng 2.2011, đại diện của Olivia Wilde chính thức gửi thông cáo rộng rãi với truyền thông quốc tế khẳng định giấy tờ ly hôn đã được gửi lên tòa án Los Angeles (Mỹ) với nguyên nhân chia tay là vì “những khác biệt không thể dung hòa”.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Glamour số ra tháng 7.2011, kiều nữ gợi cảm này thẳng thắn chia sẻ rằng tình yêu và hạnh phúc mà Tao Ruspoli đem tới cho cô trong suốt những ngày tháng bên nhau dường như không đủ để giúp cô thoát ra khỏi áp lực của một cô dâu Hoàng gia cùng những day dứt, nuối tiếc vì kết hôn quá sớm.

Từ bỏ sự hậu thuẫn đắc lực của vị phu quân giàu có hơn cô 8 tuổi, nhưng Olivia Wilde vẫn không hề nao núng khi bản thân cô đã có thể gây dựng sự nghiệp điện ảnh tương đối "nặng ký", với những bộ phim đình đám như The Girl Next Door (2004), Conversations with Other Women (2005), Alpha Dog (2006), Turistas (2006), đặc biệt là bom tấn Tron: Legacy (2010), Cowboys and Aliens (2011)...

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.