Sự kiện

03/10/2011 23:03 GMT+7

Đào tạo sinh viên Lào. UBND tỉnh Quảng Nam vừa ra quyết định tiếp nhận và đào tạo 15 lưu học sinh tỉnh Sê Kông (Lào) trong chương trình ký kết, hợp tác thường niên giữa hai địa phương của hai quốc gia.

Các sinh viên sẽ theo học các chuyên ngành tiếng Anh, quản trị kinh doanh, văn hóa du lịch, y sĩ, quản lý đất đai ở các trường ĐH Quảng Nam, CĐ Y tế và CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Quảng Nam. (Nguyễn Tú)

* Các trường nên xây dựng hệ thống E-learning (học trực tuyến) để nâng cao tính ứng dụng công nghệ trong giảng dạy và học tập. Đây là một trong những giải pháp mà Sở GD-ĐT đề ra tại hội thảo "Giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong GD-ĐT" do Sở  GD-ĐT TP.HCM và Công ty Intel phối hợp tổ chức ngày 29.9. Hiện nay, TP có khoảng 2.600 trường học có website riêng. (B.Thanh)

* Thay mới bóng đèn cho trường học ngoại thành. Hơn 30 tình nguyện viên đã tham gia thay mới bóng đèn chiếu sáng, tiết kiệm điện tại tất cả các phòng học của trường Tiểu học Lại Hùng Cường, Tân Quý Tây (huyện Bình Chánh, TP.HCM) trong chương trình “Em khỏe - Em học” tốt do Công ty Phillips Việt Nam tổ chức.  (L.Thanh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.