Nike truyền cảm hứng cho cộng đồng

03/10/2011 15:27 GMT+7

Nhãn hàng thể thao Nike vừa chính thức đồng hành cùng chi hội Hiểu Về Trái Tim trong giải bóng đá gây quỹ từ thiện diễn ra vào tháng 10 năm 2011. Tham gia chương trình mang ý nghĩa xã hội, Nike mong muốn đem đến nguồn cảm hứng bất tận trên sân bóng và truyền nhịp đập trái tim yêu thương cộng đồng, kêu gọi mọi người cùng nhau chung tay giúp đỡ những trẻ em nghèo bất hạnh.

Niềm đam mê lan tỏa…

Giải bóng đá giao hữu gây quỹ từ thiện Hiểu Về Trái Tim sẽ diễn ra vào đầu tháng 10 và Nike là đơn vị tài trợ trang phục chính thức cho đội bóng Hiểu Về Trái Tim. Nike, thương hiệu từ lâu đã gắn liền với các hoạt động thể thao chuyên nghiệp toàn cầu, đã đem tới cho các “cầu thủ của sân khấu” nguồn cảm hứng thi đấu, niềm đam mê thể thao và phong cách chuyên nghiệp trên sân cỏ.

Trong tuần vừa qua, đội bóng đá Hiểu Về Trái Tim với những gương mặt nam nghệ sĩ quen thuộc: Chi Bảo, Phúc Vinh, Trung Dũng… đã có mặt tại cửa hàng Nike – Zen Plaza để lựa chọn trang phục thi đấu cho đội. Nike tài trợ cho toàn đội bóng những dòng sản phẩm chuyên về bộ môn bóng đá, trong đó có “Tiempo Legend Elite IV”. Khi nhắc đến Tiempo, chắc hẳn bất kì cầu thủ bóng đá nào cũng biết đến đôi giày này. Tiempo đã trở thành huyền thoại dành riêng cho bộ môn bóng đá, đã được Nike không ngừng cải tiến và  liên tục cho ra đời trong suốt 17 năm qua. Với phiên bản mới nhất – Tiempo Legend Elite IV đã có những cải tiến vượt trội như tính năng cảm giác bóng, khả năng trụ vững, độ khéo léo, hỗ trợ cho những bước chạy của cầu thủ trở nên nhẹ nhàng hơn.

 
Chi Bảo trong trang phục thi đấu Nike


“Tiempo Legend Elite IV đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê môn thể thao vua” – Trương Minh Cường khoe “sự lựa chọn tốt nhất” của mình

Nhiệt huyết trong từng nhịp đập trái tim

Trong những năm vừa qua, chi hội Hiểu Về Trái Tim đã có rất nhiều hoạt động đóng góp thiết thực: xây dựng hơn 30 căn nhà tình thương che chở những mảnh đời bất hạnh, tài trợ phẩu thuật tim hơn 180 trẻ em. Bên cạnh đó còn có các hoạt động cộng đồng như: Tổ chức các buổi nói chuyện với sinh viên trên 40 trường Đại học và Cao đẳng; chương trình Talkshow trên kênh HTV9 vào 11 giờ sáng Chủ nhật hàng tuần, và các hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc khác.

Với giải đấu giao hữu Hiểu Về Trái Tim lần này cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của các nam nghệ sĩ, chắc chắn giải đấu này sẽ gây được tiếng vang và thu hút sự quan tâm sâu rộng của xã hội. Hãy cùng nhau thắp sáng niềm đam mê bóng đá và thắp sáng những mảnh đời bé nhỏ nơi góc khuất của xã hội.

Đồng hành cùng đội bóng Hiểu Về Trái Tim là đơn vị tài trợ Nike. Đáp lại sự tin yêu và lựa chọn của người tiêu dùng Việt Nam với Nike thì nhãn hàng cũng mong muốn đóng góp một phần trách nhiệm cho xã hội Việt Nam được tốt đẹp hơn. Nike hi vọng rằng thông qua đội bóng và giải đấu, tinh thần “Lá lành đùm lá rách” sẽ lan truyền đến với cộng đồng và từ đó, nhiều số phận bất hạnh sẽ được giúp đỡ vượt qua khó khăn. 

 
Các sao nam tại cửa hàng Nike

Thông tin dịch vụ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.