Đổi vai nhưng không đổi đời

02/10/2011 22:13 GMT+7

The change-up (Đổi vai) là bộ phim hài dành cho những gã đàn ông đã có gia đình nhưng vẫn luôn mơ ước... độc thân!

Hiếm có người đàn ông nào đầy đủ vợ con mà không ước gì mình còn tự do bay nhảy như thời trai trẻ với vô số cuộc phiêu lưu tình cảm và cả tình dục. The change-up do David Dobkin đạo diễn, dựa theo kịch bản của Jon Lucas và Scott Moore, những người từng thành công với phim hài ăn khách nhất mọi thời đại The hangover (Ba chàng ngự lâm).

Phim không đưa ra những lời giáo huấn khô khan nhưng ẩn chứa nhiều thông điệp: mái ấm gia đình là thứ mà bất cứ người đàn ông nào cần gìn giữ cho dù đã có sự nghiệp vững chắc. Mitch Planko (Ryan Reynolds) và Dave Lockwood (Jason Bateman) là đôi bạn thân từ tấm bé. Lớn lên, cả hai dần xa nhau do vị trí, địa vị xã hội. Dave trở thành luật sư, lập gia đình trong khi Mitch sống lang thang, làm đủ nghề và còn độc thân. Cả hai mơ ước được hoán đổi vị trí để thoát khỏi cuộc sống mà theo họ là vô cùng nhạt nhẽo, nhàm chán. Và bất ngờ điều đó trở thành sự thật với bao rắc rối vây quanh.

Tài năng của đạo diễn và biên kịch chính là thông qua câu chuyện dí dỏm, hài nhưng đưa ra nhiều vấn đề buộc nhiều đàn ông trong xã hội hiện đại phải suy nghĩ: thói sống vô trách nhiệm, chỉ biết hưởng lạc cho riêng mình và chạy đua với danh vọng, quyền lực ngoài xã hội rồi bỏ bê vợ con.

Phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

 Đ.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.