Đêm diễn "bùng cháy" của Westlife

02/10/2011 01:35 GMT+7

(TNO) Tối 1.10, khán giả tại sân vận động (SVĐ) Mỹ Đình (Hà Nội) đã có "buổi tiệc" âm nhạc tuyệt vời khi bốn chàng ca sĩ điển trai của nhóm Westlife xuất hiện trên sân khấu biểu diễn gần 20 ca khúc trong đêm diễn duy nhất thuộc Gravity Tour tại Việt Nam.

>> Westlife: Chúng tôi thấy mình như những chàng trai 20 tuổi
>> Vé xem Westlife đội giá trước giờ diễn
>> Hàng trăm fan vỡ òa khi Westlife xuất hiện
>> Sao Việt mong chờ Westlife
>> Westlife không tổ chức giao lưu với fan Việt
>> Chính thức xác nhận thông tin Westlife biểu diễn tại Việt Nam

Các chàng trai Nicky, Shane, Kian và Mark đã đem đến cho khán giả Việt Nam những giây phút ngất ngây hòa theo từng giai điệu của các ca khúc My Love, Flying Without Wings, Safe, I’ll Reach You, I’m Already There, You Raise Me Up… gắn liền với sự thành công của nhóm, và cả những ca khúc nổi tiếng khác như: Bad Romance, Viva La Vida

Khán đài tại SVĐ Mỹ Đình gần như nổ tung trong suốt thời gian buổi diễn, fan hâm mộ không ngừng hò hét gọi tên từng thành viên của Westlife, nhảy múa và hát theo các ca khúc… Các fan ở khu vực gần sân khấu thì chen chúc nhau, cố gắng được tiếp xúc gần hơn và chạm tay thần tượng.

Vượt hơn 1.000 km từ Đà Lạt (Lâm Đồng) ra Hà Nội trước đêm diễn 3 ngày, cô gái 17 tuổi Nguyễn Ngọc Huyền Vy là một trong những fan may mắn được lên sân khấu song ca với Westlife.

Nhiều fan nhận định, so với đêm diễn không mấy thuyết phục của Backstreet Boys, cũng diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình hồi tháng 3, đêm nhạc của Westlife để lại nhiều ấn tượng hơn hẳn về sự nhiệt tình, chất lửa của nhóm nhạc, sự hưởng ứng của khán giả, hiệu quả âm thanh, ánh sáng…

Một số hình ảnh trong đêm diễn của Westlife tại Hà Nội tối 1.10:

 
Các khán đài gần như chật cứng khán giả trong đêm nhạc của Westlife


Khán giả Việt Nam vỡ òa cảm xúc trước sự xuất hiện và phần trình diễn của Westlife


Bốn chàng trai đến từ Ireland đã đem đến cho khán giả một đêm diễn đáng nhớ


Shane Filan


Kian Egan


Mark Feehily


Nicky Byrne


Nguyễn Ngọc Huyền Vy, cô gái 17 tuổi đến từ Đà Lạt được may mắn hát cùng thần tượng


Fan nữ này gần như kiệt sức vì hò reo cổ vũ


Kian Egan liên tục sử dụng điện thoại để ghi lại hình ảnh của fan hâm mộ


Cảm xúc của Westlife dành cho đêm diễn tại Hà Nội

Các chàng trai của Westlife dường như khá bất ngờ vì tình cảm và sự ủng hộ của fan hâm mộ Việt Nam dành cho nhóm nhạc.

Ngay trong đêm diễn, lần lượt từng thành viên đều tranh thủ ghi hình sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả Việt Nam và nhanh chóng chia sẻ trên mạng xã hội Twitter. Cũng qua mạng xã hội này, nhóm nhạc đã thể hiện nhiều cảm xúc dành cho đêm diễn và khán giả.

Sau khi kết thúc phần trình diễn ca khúc My Love - món quà đặc biệt dành tặng khán giả Việt, Nicky Byrne vội vàng tweet: “Đang trên sân khấu tại Hà Nội. Tất cả khán giả đều cùng nhau hát vang My Love!”.

Trong tâm trạng phấn chấn sau khi hoàn thành đêm diễn, Shane Filan cho biết: “Vừa kết thúc đêm diễn tại Việt Nam! Thật là một đêm đáng nhớ! 25.000 người đã đến với chúng tôi!”.

Còn chàng trai vui tính Mark Feehily thì chia sẻ: “Đêm diễn tại Hà Nội quá TUYỆT! Thật cám ơn tình cảm mà khán giả đã dành cho chúng tôi!”.

Trong tâm trạng tiếc nuối, chàng Nicky đáng mến hứa hẹn: “Rời SVĐ tại Hà Nội sau đêm diễn tối nay!... Đêm diễn thật TUYỆT VỜI!!! Mong chờ cho lần gặp lại tiếp theo!...”.

Sáng 2.10, nhóm nhạc sẽ lên đường đến Singapore để chuẩn bị cho đêm diễn cũng thuộc Gravity Tour tại đây.

Lê Quân - Hiền Nhi
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.