“Cơn bão” Westlife

02/10/2011 01:22 GMT+7

Tối 1.10, Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) gần như “nổ tung” trong đêm diễn Gravity tour của nhóm nhạc Westlife, với sự có mặt của hàng chục nghìn khán giả.

Trước buổi biểu diễn, nhiều khán giả lo lắng trời mưa, vì ảnh hưởng của bão. Nhưng thật may mắn, tới gần giờ biểu diễn, trời Hà Nội tạnh ráo. Westlife đã làm bầu không khí trở nên nóng rực với những bài hát đầy sôi động, cũng có khi lại là những bản

ballade trữ trình. Không chỉ là âm nhạc, bốn thành viên đã mang đến cho khán giả những tình cảm thân thiện, gần gũi, khi cùng trò chuyện, giao lưu. Không khí càng trở nên phấn khích khi một số bạn trẻ Việt Nam và nước ngoài được mời lên sân khấu biểu diễn cùng Westlife. Không chỉ có Hà Nội, rất nhiều người hâm mộ từ các tỉnh thành khác cũng có mặt từ sớm để thưởng thức đêm Gravity tour duy nhất của Westlife tại Việt Nam.

Trước giờ biểu diễn vài giờ đồng hồ, ban nhạc Westlife đã gặp mặt báo chí. Các thành viên tỏ ra thân thiện, thoải mái, luôn dùng máy điện thoại di động ghi lại cảnh họp báo và nhiệt tình trả lời tất cả các câu hỏi của phóng viên đưa ra.

Cả bốn chàng trai đều tỏ ra phấn khích trước sự chào đón của người hâm mộ. Shane Filan đã thốt lên: “Tôi không hiểu vì sao phải tới 14 năm, Westlife mới nghĩ đến việc biểu diễn ở Việt Nam. Nhưng không sao, chúng tôi sẽ biểu diễn hết sức mình để bù lại những năm tháng các bạn đã chờ chúng tôi”. Nicky Birne thì hào hứng: “Nhìn thấy các bạn trẻ hâm mộ hò reo, chúng tôi có cảm giác như mình đang là chàng thanh niên 20-21 tuổi chứ không phải ở tuổi 30 nữa”. Còn Mark Freehily cho biết: “Tôi đã vô cùng phấn khích. Buổi sáng đầu tiên ở Hà Nội tôi đã thức dậy rất sớm. Có lẽ, chỉ sau khi đêm diễn này kết thúc, tôi mới ngủ một giấc thật dài”.

Westlife cho biết, cách đây ba tuần, các thành viên mới biết khán giả Việt Nam rất thích bài hát My love. Mặc dù ca khúc không nằm trong danh sách các bài hát có trong Gravity tour nhưng nhóm đã quyết định tập lại và coi đó là món quà đặc biệt dành cho khán giả Việt Nam.

Nhà sản xuất Vũ Anh Tuấn (MC Anh Tuấn) cho biết: “Toàn bộ thiết bị âm thanh đều được thuê từ Ý. Một chuyên gia âm thanh người Ý cũng đã sang để giúp đỡ”. 

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.