Có gì mới?

02/10/2011 22:36 GMT+7

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã được Ngân hàng Nhà nước VN (NHNN) chọn tham gia Giai đoạn 3 Dự án SMEFP III (tài trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ). Dự án được Chính phủ Nhật tài trợ vốn thông qua Ngân hàng Hợp tác quốc tế Nhật (JBIC), NHNN là cơ quan triển khai và với sự tham gia của 9 ngân hàng thương mại đủ điều kiện. SMEFP III giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận khoản vay trung và dài hạn để mua máy móc, thiết bị, xây dựng nhà xưởng mở rộng sản xuất kinh doanh. (N.Sơn)

CTCP Long Hậu (LHG) sẽ phát hành CP thưởng cho cổ đông hiện hữu theo tỷ lệ 10:3 (cổ đông sở hữu 10 CP sẽ nhận được 3 CP mới); sẽ bán CP ưu đãi cho người lao động với giá 10.000 đồng/CP để bổ sung vốn lưu động. Đồng thời công ty cũng chào bán 5 triệu CP cho đối tác chiến lược với giá không thấp hơn 25.000 đồng/CP. (M.P)

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) vừa được Ngân hàng Quốc gia Campuchia chấp thuận là ngân hàng con 100% vốn nước ngoài tại Campuchia. Thời gian hoạt động của Sacombank Campuchia là 99 năm, vốn điều lệ 38 triệu USD. Tính đến 30.9, chi nhánh Sacombank Campuchia huy động vốn 40 triệu USD, cho vay 58 triệu USD, lợi nhuận trước thuế 2 triệu USD... Hiện nay, tổng vốn đầu tư của Sacombank tại Campuchia và Lào là 50 triệu USD.  (T.X)

CTCP vận tải biển Vinaship (VNA) thông báo bán thành công tàu Hưng Yên có trọng tải 11.800 DMT (đóng năm 1974 tại Nhật). Tàu đã được bàn giao cho bên mua tại cảng Hải Phòng vào ngày 28.9. Đây là hoạt động trong chiến lược phát triển và trẻ hóa đội tàu của VNA. (M.P)

Sàn giao dịch BĐS Tín Nghĩa (Đồng Nai) tổ chức lễ chào bán dự án Khu dân cư Tam Phước (cách trung tâm TP Biên Hòa 10 km) rộng 15,02 ha (do Công ty CP xây dựng và kinh doanh nhà Phú Tín làm chủ đầu) với đất xây nhà liên kế, đất nhà biệt thự, đất xây dựng nhà cao tầng... (Gia Khánh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.