Westlife: Chúng tôi thấy mình như những chàng trai 20 tuổi

01/10/2011 19:26 GMT+7

(TNO) Chiều 1.10, nhóm nhạc Westlife đã có buổi gặp gỡ với giới báo chí trước khi ra sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) chuẩn bị cho đêm diễn vào tối cùng ngày.

>> Vé xem Westlife đội giá trước giờ diễn
>> Hàng trăm fan vỡ òa khi Westlife xuất hiện
>> Sao Việt mong chờ Westlife
>> Westlife không tổ chức giao lưu với fan Việt
>> Chính thức xác nhận thông tin Westlife biểu diễn tại Việt Nam

Buổi họp báo diễn ra muộn hơn so với thời gian đã thông báo. Ngay khi xuất hiện, nhóm nhạc Westlife đã xin lỗi các phóng viên về sự cố này. Các thành viên của nhóm ngay lập tức đã gây cảm tình cho nhiều người bởi những nự cười, vẻ thân thiện. Họ liên tục dùng điện thoại để ghi lại hình ảnh buổi họp báo.


Nhóm nhạc Westlife thân thiện trong buổi họp báo - Ảnh: Minh Ngọc 

Shane Filan chia sẻ: “Tôi đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ Việt Nam. Lúc đó tôi tự hỏi vì sao phải tới 14 năm Westlife mới nghĩ đến việc biểu diễn tại đất nước các bạn. Mọi thứ ở đây thật tuyệt vời từ việc đón tiếp ở sân bay cho đến chỗ nghỉ ngơi. Tôi đang rất phấn khích cho buổi biểu diễn”.

Còn Nicky Byrne thì hào hứng: “Nhìn thấy các bạn trẻ hâm mộ cuồng hò reo, tôi có cảm giác như mình đang là chàng thanh niên 20-21 tuổi chứ không còn ở tuổi 30 nữa”.

Khi phóng viên hỏi rằng trong trường hợp xấu, trời có thể mưa, nhóm sẽ xử lý ra sao, Mark Feehily cho biết: “Chúng tôi đã đi quãng đường rất xa chỉ để biểu diễn cho các bạn mà thôi. Không có lý gì mà trời mưa chúng tôi lại ngưng cả. Mọi thứ đều đã chuẩn bị sẵn sàng”.

Có một điều bất ngờ, nhóm sẽ dành tặng cho khán giả là ca khúc My love. Trong các chương trình lưu diễn ở các nước khác, My love không có trong danh mục ca khúc biểu diễn. Nhưng cách đây ba tuần, Westlife mới biết rằng có rất đông khán giả Việt Nam yêu thích ca khúc này. Nhóm đã quyết định sẽ tặng bài hát này cho khán giả.

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.