Sao Việt mong chờ Westlife

30/09/2011 09:45 GMT+7

(TNO) Rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam thuộc thế hệ 8X, 9X đang chờ mong sự xuất hiện của nhóm nhạc đình đám những năm 1990 - 2000 Westlife, cùng đêm diễn thuộc The Gravity Tour nổi tiếng của những chàng trai đến từ Ireland này.

>> Westlife không tổ chức giao lưu với fan Việt
>> Chính thức xác nhận thông tin Westlife biểu diễn tại Việt Nam

Đa số các nghệ sĩ trẻ như Jennifer Phạm, Hoàng Hải, Trà My, Mạnh Quân, Đinh Mạnh Ninh, Uyên Linh, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang… đều cho biết, Westlife từng là thần tượng của họ khi “cắp sách đến trường”, trong giai đoạn trào lưu âm nhạc MTV đang nở rộ tại Việt Nam lúc bấy giờ.

Không ít nghệ sĩ, đặc biệt là phái nữ, đã “chết mê chết mệt” vì những chàng trai khôi ngô, có giọng hát ngọt ngào, thể hiện các ca khúc nhẹ nhàng, mang thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tuổi trẻ và tình yêu, cùng vũ đạo điêu luyện, hấp dẫn…

Các ca khúc của Westlife đều được nhiều người thuộc nằm lòng và thường xuyên nghêu ngao ca hát như Flying Without Wings, Fool Again, You Raise Me Up, If I Let You Go, I Lay My Love On You, Soledad, My Love...

Thậm chí như Hoàng Hải hay Đinh Mạnh Ninh chia sẻ, thời còn đi học, hai giọng ca trẻ này còn để dành tiền quà vặt để tậu bằng được những đĩa CD mới nhất, poster, decal, và hình ảnh… của Westlife.

Vì vậy, không ai giấu được cảm giác phấn chấn và hồi hộp chờ mong sự xuất hiện của Westlife trong lần đầu tiên đến và trình diễn tại Việt Nam, vào tối 1.10 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Hoàng Hải vui vẻ cho biết: “Nhất định Hoàng Hải sẽ tham gia đêm diễn để tận mắt chiêm ngưỡng và thưởng thức những giọng ca ngọt ngào tuyệt vời của Westlife. Hải tin mình sẽ học thêm được nhiều điều từ nhóm nhạc này và hơn nữa, biết đâu mình có cơ hội lên hát cùng Westlife thì sao?”.

Trong khi đó Thần tượng âm nhạc Việt 2010 Uyên Linh thì tâm sự: “Linh nghĩ đêm diễn The Gravity Tour mang một ý nghĩa rất lớn với thế hệ 7X, 8X, và có lẽ cả 9X, vì chúng ta được nghe, được nhìn tận mắt những chàng trai mà ngày xưa chỉ có thể thấy trong tivi”.

 
Uyên Linh cũng rất mong chờ được xem Westlife trình diễn - Ảnh: CTV

Ca sĩ Lưu Hương Giang cũng cho biết: “Westlife đã trải qua một hành trình âm nhạc rất dài. Điều quan trọng nhất với tôi khi thưởng thức đêm diễn Gravity Tour là tìm lại cảm xúc ngày xưa, được nghe Westlife hát trực tiếp trên sân khấu và có khoảng cách rất gần với mình”.

Trong đó, người nôn nóng và bận rộn nhất với đêm diễn của Westlife tại Việt Nam chính là MC - nhà sản xuất Anh Tuấn, khi đảm nhận vai trò sản xuất và điều phối đêm diễn đặc biệt này.

Anh chia sẻ: “Thời sinh viên, tôi và các bạn đều rất yêu thích và thường xuyên hát những ca khúc của Westlife… Sắp tới, tất cả chúng tôi sẽ được gặp gỡ, được nghe chính những chàng trai của nhóm hát trên sân vận động Mỹ Đình, điều đó mang ý nghĩa đặc biệt đối với tôi”.

 
MC Anh Tuấn cũng từng "mê" Westlife và tâm huyết đem tour diễn của Westlife về Việt Nam - Ảnh: BTC cung cấp

Ngoài ra, với mong muốn đem đến cho khán giả trong nước những đêm diễn mang tầm vóc quốc tế, Anh Tuấn đã sẵn sàng tranh đấu với nhà sản xuất Hàn Quốc để đem Gravity Tour về Việt Nam, “mất ăn mất ngủ” để lo liệu về các vấn đề tổ chức, tài chính… cho đêm diễn.

Theo kế hoạch của ban tổ chức, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 30.9, bốn chàng trai của Westlife sẽ đáp máy bay xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), sau đó thẳng hướng về khách sạn Intercontinental.

Tối cùng ngày, nhóm nhạc sẽ đến sân vận động Mỹ Đình để tập luyện với ban nhạc và khảo sát sân khấu.

Vào lúc 10 giờ sáng 1.10, Westlife sẽ tham gia buổi họp báo về đêm diễn Gravity Tour tại Việt Nam, cũng ở khách sạn Intercontinental và biểu diễn một đêm duy nhất vào lúc 20 giờ tối 1.10. Nhóm sẽ lên máy bay để đến Singapore vào sáng 2.10.

Lê Quân


Fan hâm mộ chuẩn bị kế hoạch đón Westlife

Đông đảo khán giả hâm mộ nhóm nhạc Westlife tại Hà Nội đã chủ động lên kế hoạch cụ thể cho việc đón thần tượng của mình trong lần đầu tiên đến với Việt Nam.

Theo đó, một nhóm fan khoảng 100 thành viên đã tự góp tiền thuê 2 xe ô tô loại 48 chỗ ngồi để ra sân bay và sẽ tập trung nhảy Flashmob hâm nóng bầu không khí tại đây, kèm theo một tấm băng rôn cực lớn để chào đón Westlife.

Một nhóm khác thì có kế hoạch hộ tống những chàng trai Ireland này từ sân bay về tận khách sạn Intercontinental, rồi tiếp tục trưng băng rôn, khẩu hiệu và hò reo cổ vũ cho nhóm nhạc.

Hầu hết các thành viên thuộc các diễn dàn, nhóm hội... hâm mộ Westlife đều đã chuẩn bị đầy đủ “đồ nghề” cổ vũ cho đêm diễn duy nhất ở sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) tối 1.10 tới.

Lê Quân 

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.