Quảng Bình: Nhiều tuyến đường bị chia cắt

30/09/2011 16:27 GMT+7

(TNO) Từ tối 29 đến hôm nay 30.9, tại Quảng Bình đã có mưa lớn trên toàn tỉnh; nước dâng đã chia cắt nhiều tuyến đường, nhất là ở 2 huyện miền núi Tuyên Hóa và Minh Hóa.

Cụ thể, tại huyện Minh Hóa là các điểm: đường QL 12A đoạn đi qua xã Hồng Hóa vào thị trấn Quy Đạt; đường vào các bản Ón, Mò O Ồ Ồ, Yên Hợp (xã Thượng Hóa) bị ngập nhiều đoạn thuộc ngầm kiểm lâm, ngầm bản Ón.

Nếu trời tiếp tục mưa to thì chỉ một đêm nữa thì có khả năng đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Thượng Hóa và nhiều điểm khác sẽ ngập sâu trong nước. Thông tin từ xã Thượng Hóa cho hay, hiện đã có 44 nhà dân bị ngập lũ.


Nhiều vùng tại Quảng Bình ngập nặng 

Được biết, Đồn Biên phòng 585 đã cử cán bộ, chiến sĩ đến các thôn bản giúp dân di chuyển đồ đạc, tài sản đi tránh lũ. Đồn 585 cũng đã dự trữ gạo, muối, dầu để cung cấp cho người dân khi cần thiết.

Tại TP Đồng Hới, mưa to làm ngập cục bộ một số tuyến đường lớn như Quang Trung, Nguyễn Hữu Cảnh… và nhiều đường xương cá.

Hiện nước sông Kiến Giang tại huyện Lệ Thủy, sông Gianh tại huyện Tuyên Hóa và Quảng Trạch đang lên nhanh, trong khi lượng mưa vẫn chưa giảm.

Tin, ảnh: Trương Quang Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.