Jennifer Hudson khai trương trung tâm giảm cân

30/09/2011 08:30 GMT+7

(TNO) Một trung tâm điều trị và hướng dẫn giảm cân do đích thân diva nổi tiếng Jennifer Hudson thành lập, vừa được khai trương tại quê hương Chicago (Mỹ) của cô.

>> Jennifer Hudson đoạt giải Grammy đầu tiên
>> Jennifer Hudson nói về thảm kịch gia đình
>> Jennifer Hudson tiết lộ bí quyết giảm cân

Trung tâm theo dõi cân nặng Jennifer Hudson (Weight Watchers Jennifer Hudson Center) được xây dựng dưới sự đầu tư của Weight Watchers, tập đoàn chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ giảm cân tại Mỹ, đã từng mời ngôi sao American Idol này làm gương mặt đại diện sau khi cô lập được “kỳ tích” giảm tới 36 kg trong vòng 8 năm qua.

Phát biểu trong buổi khánh thành trung tâm hôm 28.9, Jennifer Hudson rạng rỡ gửi lời cảm ơn tới đại diện Weight Watchers cùng hàng trăm người hâm mộ tới tham dự: “Tôi rất hy vọng trung tâm này và câu chuyện của tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ và truyền cảm hứng cho những người đang bắt đầu cuộc hành trình đi tìm lối sống lành mạnh”.

Theo AP, Weight Watchers lựa chọn Chicago làm nơi đặt trung tâm giảm cân mới không chỉ vì đây là quê hương của Jennifer Hudson mà còn bởi thành phố này đang là một trong những thành phố có số lượng người dân có dấu hiệu thừa cân, béo phì cao nhất nước Mỹ. Theo số liệu của chính quyền Chicago, chỉ tính riêng tại quận Cook đã có 63% dân cư, tức khoảng 1,5 triệu người đang phải đối mặt với các vấn đề về cân nặng.

Đại diện của Weight Watchers, một phần lợi nhuận ban đầu của trung tâm này sẽ được dành để gây quỹ từ thiện tưởng niệm thảm kịch kinh hoàng xảy ra với gia đình Jennifer Hudson năm 2008, khi mẹ, anh và cháu trai của Jennifer Hudson đã bị bạn trai cũ của chị gái cô sát hại.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.