Xuân Thảo và ngôi nhà đầy nắng

01/10/2011 08:12 GMT+7

(TNTS) Ít ai biết cô người mẫu từng có nhiều vai diễn trong các bộ phim: Kiều nữ & đại gia, Luật giang hồ, Blog và người đẹp… lại có một căn nhà khá phong thủy nằm trên đường Huỳnh Tấn Phát, Q.7, TP.HCM.

Sâu bên trong quán cà phê Ngọc Bi, thế giới riêng tư của Xuân Thảo như một dinh thự nhỏ, toàn bộ phủ một màu trắng tinh, xây theo hình lục giác. Bên ngoài căn nhà có hai con Ngọc kỳ lân, bên trong chủ nhân tận dụng tất cả các nguồn sáng để tạo nên vẻ thoáng đãng.

Bước vào nhà, khách bắt gặp ngay một sảnh lớn, nơi thoải mái trò chuyện, xem tivi và nhìn ngắm xung quanh. Mở thêm một cánh cửa, khách có thể thấy một không gian tràn ngập nắng, nghe tiếng chim hót...

Phòng ngủ của chủ nhân khá rộng có một chiếc sô-pha giường hình tròn đặt trên nền lót bằng gỗ mun. Một chiếc cầu thang bằng gỗ có trang trí những bức tranh xinh xắn trên tường dẫn lên tầng hai.

Xuân Thảo cho biết: "Nhà xây năm 2010 nên vẫn còn mới. Mọi thiết kế trong nhà phải tính làm sao để tạo một không gian nhẹ nhàng. Thảo chỉ chọn tông màu nhạt, dùng ánh sáng từ bên ngoài, tạo cảm giác thư thả mỗi khi về nhà".

 
 Không gian nhà thiết kế thật thoáng

 
Cầu thang lên lầu có treo những bức tranh

 
Từ nhà bếp cũng có các ô cửa nhìn ra thiên nhiên xanh

 
Chiếc sô-pha giường hình tròn trong phòng ngủ 

 Bài & ảnh: Lữ Đắc Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.