Tránh tăng cân

28/09/2011 17:44 GMT+7

Halle Berry Halle kết hợp ăn uống lành mạnh với một chương trình vận động thân thể tốt. Cô bắt đầu ngày mới bằng cách chạy bộ bên ngoài, làm một số bài tập chống đầu gối sang ngang và nằm xuống hất chân lên cao. Cô cũng thực hiện một số bài tập luyện sức bền vào buổi trưa.

Năm nay 45 tuổi, người được mệnh danh là viên ngọc đen của Hollywood tiết lộ, cô không ăn thực phẩm chiên và đường tinh luyện, chỉ dùng đường trong các loại rau quả. Cô cũng không hấp thụ nhiều carbohydrate.

 
Halle Berry - Ảnh shutterstock 

Christine Bleakley

Cô đã chuyển từ việc tập tạ sang chạy và các bài tập vận động có kháng lực để giảm béo và làm cơ bắp rắn chắc hơn. Tuy nhiên, cô nàng WAG 32 tuổi này cũng cho biết không muốn có những cánh tay như Madonna nên sẽ chú ý không vận động quá nhiều!

Danielle Lineker

Vóc dáng thon thả và lối sống thanh lịch đã khiến cô trở thành một người mẫu thành công. “Tôi không phải là người chăm chỉ đến phòng tập thể dục do tôi khó thu xếp được thời gian. Nhưng tôi thích dùng ghế tập thể dục đa năng Easyshaper tại nhà. Nó giống như tập pilates (môn tập thể dục dung hòa giữa yoga và thể dục nhịp điệu) và rất tuyệt vời để rèn luyện cho cơ thể rắn chắc hơn”, Lineker nói.

Lineker cho biết để tránh tăng cân, trong bữa tối cô luôn dùng món có protein, như thịt gà, bít-tết hoặc cá, và một ít rau.

Khánh Đan
(Theo New Kerala, The Sun) 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.