Đào tạo Cử nhân CNTT qua E-learning

29/09/2011 05:30 GMT+7

Sự ra đời của e-Learning dựa trên hai công nghệ Internet và Multimedia, và gần đây có thêm công nghệ di động, đã mở thêm cơ hội học tập cho tất cả mọi người, góp phần giải quyết hiệu quả nhu cầu đào tạo ngày càng cao của xã hội.

Là đơn vị đi đầu trong việc triển khai hiệu quả mô hình đào tạo từ xa qua mạng (e-learning) từ những năm 2006, đến nay chương trình đào tạo Cử nhân CNTT từ xa qua mạng của Trường ĐH Khoa học Tự nhiên (KHTN) TP.HCM đã thu hút hàng ngàn sinh viên (SV) trên khắp mọi miền đất nước.

Với e-learning, SV khắp nơi có thể tham gia trực tiếp những buổi dạy và học trực tuyến (online) với giảng viên (GV) ở TP.HCM. Nhưng nếu không thể tham gia học trực tuyến được, SV cũng có thể hiểu được bài bằng cách xem lại các phim bài giảng và giải đáp thắc mắc của GV đã được lưu trữ trên website.

Ngoài ra, để giúp SV dễ dàng hiểu rõ nội dung môn học, chương trình còn có kho tài liệu chất lượng, đa dạng đã được sắp xếp, liên kết lại theo chủ ý của người dạy, kèm theo là những clip minh họa những nội dung lý thuyết, các kỹ năng thực hành một cách trực quan, sinh động. Đặc biệt, SV cũng có thể tham gia diễn đàn (forum) để thảo luận và trao đổi kiến thức với nhau.


Lễ tốt nghiệp của sinh viên trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên TP.HCM

Riêng trong đợt tuyển sinh năm 2011, Trường ĐH KHTN tuyển sinh 3 nội dung gồm:

  • Cử nhân CNTT: dành cho đối tượng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, thời gian học 3 - 5 năm;
  • Cử nhân văn bằng 2 CNTT: dành cho đối tượng tốt nghiệp ĐH các ngành khoa học, kỹ thuật, kinh tế, tài chính - ngân hàng, thời gian học từ 2 - 2,5 năm;
  • Hoàn chỉnh ĐH CNTT: dành cho sinh viên đã tốt nghiệp CĐ ngành CNTT, thời gian học 1,5 - 2 năm.

Ngoài ra, để tạo điều kiện thuận lợi cho SV ở xa, ĐH KHTN cũng đã xây dựng hệ thống cơ sở liên kết cho phép tổ chức thi tại Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Định, Khánh Hòa, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Tiền Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Bạc Liêu, An Giang.

Thời hạn nộp hồ sơ từ nay đến ngày 21.10.2011.

Mọi thông tin chi tiết, xem trên website: http://e-learning.vn hoặc liên hệ:

ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM 
227 Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP.HCM 
ĐT: 08.38354394; Email: dttx@e-learning.vn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.