Amazon gây sốc với 4 sản phẩm mới

28/09/2011 22:58 GMT+7

(TNO) Tối nay (28.9), đại diện của Amazon đã chính thức công bố 4 sản phẩm mới của hãng, và một trong số đó là chiếc máy tính bảng Kindle Fire.

Theo Amazon, sản phẩm đầu tiên là phiên bản thu gọn của chiếc Kindle 3 - máy có kích thước 6 inch (hỗ trợ kết nối Wi-Fi) và được bán với giá 79 USD.

Hai sản phẩm tiếp theo là chiếc Kindle với màn hình cảm ứng 6 inch - sử dụng công nghệ E-Ink giúp việc đọc chữ trên màn hình không bị nhức mắt, gồm: Kindle touch (kết nối Wi-Fi), có giá 99 USD; và Kindle touch 3G, giá 149 USD.

Điểm đặc biệt trong lần công bố lần này chính là chiếc máy tính bảng đầu tiên của Amazon đã chính thức xuất hiện, máy có tên gọi là Kindle Fire.

 
Chiếc Kindle 3G

 
và chiếc máy tính bảng Kindle Fire - Ảnh: Amazon

Theo đó, chiếc máy tính bảng này có kích thước 7 inch - chạy hệ điều hành Android của Google, máy sử dụng cảm ứng điện dung và hỗ trợ kết nối Wi-Fi (phiên bản 3G chưa được tiết lộ), máy cũng không có camera hay microphone.

Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất của sản phẩm này chính là giá bán của nó được Amazon thông báo chỉ là 199 USD, tức rẻ hơn một nửa so với phiên bản iPad giá thấp nhất. Chính điều này đã khiến cho Amazon tự tin rằng Kindle Fire sẽ là đối thủ rất nặng ký của iPad trong thời gian tới.

Dự kiến, cả 4 mẫu sản phẩm này sẽ chính thức được Amazon tung ra thị trường vào tháng 11 tới.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.