Chung kết xếp hạng Người dẫn chương trình truyền hình

27/09/2011 22:17 GMT+7

Sau 3 đêm tranh tài, từ 9 thí sinh, ban giám khảo đã chọn ra 4 gương mặt: Hạnh Phúc, Tố Loan, Hồng Thanh và Lê Bình để tranh tài vào đêm nay (28.9 tại Nhà hát Truyền hình - Đài truyền hình TP.HCM).

9 thí sinh, một con số đẹp nhưng với nhiều người thì hơi ít so với số lượng gần 500 thí sinh tham gia vòng sơ khảo năm nay. Tuy nhiên, theo ban tổ chức, vì muốn chất lượng thí sinh tốt hơn qua cách đổi mới như giúp thí sinh đến các địa điểm “nóng” để tự làm phóng sự. Và thực tế là nếu thí sinh “yếu nghề” chắc chắn sẽ không đủ bản lĩnh để tự mình thực hiện một phóng sự, tìm hiểu, khám phá những đặc trưng của các nơi mình đến như đảo Lý Sơn, Buôn Ma Thuột, Tây Ninh. Nét đổi mới này cũng phần nào giúp khán giả cùng ban giám khảo nhận ra những điểm mạnh, yếu của từng thí sinh, và hơn hết là thấy đỡ nhàm chán so với những cách dẫn bình lặng của các năm.

Riêng về 9 thí sinh năm nay so với các năm trước được đánh giá là trội hơn hẳn cả về hình thức lẫn nội dung. Đêm nay, trong phần 1, 4 thí sinh sẽ đóng vai trò là người dẫn chương trình thực thụ (kết hợp cùng 2 MC chính) giới thiệu các tiết mục biểu diễn và giao lưu trực tiếp với các chủ đề do ban tổ chức đưa ra. Phần 2, thí sinh đối thoại với khách mời giữ nhiệm vụ phản biện... Kết quả cuối cùng sẽ có: 1 Én vàng (35 triệu đồng), 1 Én bạc (25 triệu đồng), 2 giải ba đồng hạng (15 triệu/giải) cùng các giải phụ (8 triệu/giải): Giọng nói truyền cảm, Giải do báo chí bình chọn và thí sinh được yêu thích. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM tổ chức sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.