Uyên Linh tái ngộ khán giả TP.HCM

24/09/2011 16:01 GMT+7

(TNO) Sau thời gian dài tập trung hoàn thành album đầu tay của mình với ê-kíp của nhạc sĩ Quốc Trung, tối 26.9 tới, Quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh sẽ có dịp hội ngộ với khán giả TP.HCM qua chương trình Nhịp cầu âm nhạc tháng 9 với chủ đề Sắc màu mùa thu.

>> Uyên Linh gặp lại Mai Hương tại Hà Nội
>> Uyên Linh: "Học được nhiều từ tác phong làm việc của Thanh Lam"

Trong lần đầu tiên đến với chương trình ca nhạc truyền hình uy tín này, Uyên Linh sẽ thể hiện ca khúc Người hát tình ca, được trích từ album chuẩn bị phát hành của cô.

 
Uyên Linh sẽ tái ngộ khán giả TP.HCM và quảng bá album đầu tay của mình - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ngoài ra, Uyên Linh cũng sẽ song ca với Cao Thái Sơn bài hát nổi tiếng Tình yêu tôi hát, sự kết hợp mới mẻ của Uyên Linh và Cao Thái Sơn được kỳ vọng sẽ tạo điểm nhấn cho chương trình lần này.

Đang tất bật tập luyện cho sự xuất hiện trở lại này, nhưng Uyên Linh cũng không quên chia sẻ thêm rằng album đầu tay đang gần như hoàn tất và sắp được phát hành, chính vì thế đây là thời điểm cô bắt đầu quảng bá cho “đứa con tinh thần” đầu tiên của mình.

Chương trình Nhịp cầu âm nhạc chủ đề Sắc màu mùa thu sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30, tối 26.9, tại Nhà hát Truyền hình - Đài Truyền hình TP.HCM, và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7, còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng khác như: Lệ Quyên, Đức Tuấn, Nguyễn Phi Hùng…

Đan Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.