Taylor Lautner chia sẻ về dự án điện ảnh sau “Twilight”

25/09/2011 10:15 GMT+7

(TNO) Tiếp nối chuỗi thành công ấn tượng đã gặt hái được sau vai diễn chàng người sói Jacob Black trong Twilight, ngôi sao trẻ 19 tuổi Taylor Lautner hiện đang bắt tay thực hiện rất nhiều dự án điện ảnh đình đám trên hành trình chinh phục các đỉnh cao của nghệ thuật thứ bảy.

>> Taylor Lautner sẽ “qua mặt” Robert Pattinson

 

Taylor Lautner tham gia buổi giới thiệu phim Abduction tại Los Angeles (Mỹ) hôm 16.9 - Ảnh: Reuters

Trong cuộc phỏng vấn hôm 23.9 với hãng tin Reuters, Taylor Lautner đã có dịp chia sẻ về những thử sức và trải nghiệm mới của anh trong bộ phim kinh dị, hành động mang tự đề Abduction. Đây là dự án phim đầu tiên Taylor Lautner đảm nhận vai trò nam diễn viên chính kiêm nhà sản xuất.

Theo Taylor Lautner tiết lộ, Abduction thể hiện sự nhức nhối, hỗn độn và mâu thuẫn trong cuộc đời cậu thiếu niên Nathan (vai diễn của Taylor Lautner). Đỉnh điểm của câu chuyện được đẩy lên khi Nathan phát hiện cha mẹ hiện tại không phải cha mẹ ruột, quyết định đi tìm sự thật cho từng mảnh ghép của cuộc đời mình, để rồi rơi vào vòng truy đuổi của FBI cùng hàng tá sát thủ máu lạnh.

Khi được hỏi lý do lựa chọn Abduction để bước tiếp với điện ảnh, đồng thời thoát ra khỏi cái bóng khá lớn của nhân vật Jacob Black, Tayler Lautner chia sẻ: “Tôi biết đây là một vai diễn đầy thách thức bởi ở đó có quá nhiều pha hành động nguy hiểm. Sẽ không thể vượt qua được thử thách đó nếu tôi không trực tiếp đặt mình vào cảm xúc của nhân vật. Nathan hấp dẫn tôi bằng chuyến phiêu lưu sau khi phát hiện ra cuộc đời là một lời nói dối!”.

Cũng theo Taylor Lautner, khó khăn chủ yếu trong khi đảm nhận nhân vật chính Nathan là thời gian quá ngắn ngủi để anh làm quen và hóa thân vào cậu bé này: “Nếu như vai diễn Jacob Black, tôi có tới 3 hay 4 năm thì với Nathan tôi chỉ có vỏn vẹn 3 tháng”.

Tuy nhiên, Abduction cũng đánh dấu bước tiến vượt bậc của Taylor Lautner với điện ảnh khi anh được công ty giải trí Quick Six tin tưởng đề cử làm nhà sản xuất cho bộ phim, một cơ hội hiếm có đối với một nam diễn viên trẻ cả về tuổi đời và tuổi nghề như Taylor Lautner.

“Đảm nhận vai trò nhà sản xuất giúp tôi quen thuộc hơn với môi trường làm phim, có nhiều cơ hội trao đổi, góp ý với các nhà sản xuất và đạo diễn đã rất thành công trong làng giải trí. Tuy nhiên, ngoài cơ hội, Abduction cũng mang đến áp lực nặng nề so với việc chỉ tham gia diễn xuất”, Taylor Lautner nói.

Abduction đã chính thức ra mắt khán giả Mỹ từ ngày 23.9. Sức hấp dẫn của bộ phim không chỉ nằm ở vai diễn được đánh giá cao của Taylor Lautner, mà còn ở sự kết đôi và một vài cảnh quay khá nhạy cảm của anh với Lily Collins - con gái cưng của huyền thoại âm nhạc Phil Collins, kiều nữ đang rộ tin đồn “phim giả tình thật” với ngôi sao trẻ này.

“Lily rất tài năng để dễ dàng tỏa sáng trên màn ảnh. Làm việc với cô ấy thật sự tuyệt vời và tôi đang rất nóng chờ đợi cảm nhận của khán giả về sự xuất hiện của cô ấy trong bộ phim này”, Tayler Lautner bày tỏ sự khâm phục với bạn diễn hơn anh 3 tuổi này.

Cùng trong dịp Abduction chính thức được công chiếu, trong cuộc phỏng vấn được đăng tải trên tờ Los Angeles Times hôm 23.9, Taylor Lautner đã gửi lời cảm ơn chân thành đến đoàn làm phim Twilight, những người đã làm việc và giúp đỡ anh có được những thành công ban đầu với điện ảnh, đồng thời Taylor Lautner cũng không quên gửi lời cảm ơn tới các fan hâm mộ đã ủng hộ ảnh trong suốt 4 năm qua: “Sự ủng hộ của các bạn trong thời gian qua là động lực để tôi hoàn thành bộ phim này. Abduction là món quà mà tôi dành cho các bạn!"

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.