Lật xe khách: 4 người chết, 10 người bị thương

24/09/2011 18:52 GMT+7

(TNO) Chiều nay 24.9, tại Km 860+300 trên tuyến QL1A đi qua địa phận xã Lộc Điền (H.Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 4 người chết tại chỗ và khoảng 10 người khác bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16 giờ 30, khi xe khách biển số 47V-1658, do tài xế Võ Văn Thuận (44 tuổi, trú tại số nhà 75 đường Minh Mạng, TP Huế) điều khiển chạy hướng Huế - Đà Nẵng, đến điểm trên đã mất lái lật nhào xuống ruộng.


Chiếc xe bị nạn nằm chỏng chơ dưới ruộng


Hiện trường vụ tai nạn 

 

 
Vụ tai nạn làm kẹt xe kéo dài - Ảnh T.Q.N

Nguồn tin ban đầu từ Công an H.Phú Lộc cho biết có 4 người chết tại chỗ, trong đó có 3 nữ, 1 nam và ít nhất 10 người khác bị thương.

Những người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Phú Lộc, và một số khác bị thương nặng hơn đã chuyển lên Bệnh viện T.Ư Huế.

Đa số hành khách đều là người ở Thừa Thiên - Huế đi Đắk Lắk.

Khoảng 20 giờ tối nay, theo thông tin ban đầu, 4 người chết tại chỗ, gồm: Nguyễn Thị Hẹ (65 tuổi, trú 170 Hải Triều, TP Huế); Lê Thị Lài (46 tuổi, trú tại Đắk Lắk); Trần Duy Anh (43 tuổi, trú Lộc An, H.Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) và một nạn nhân nữ khác chưa xác định được danh tính.

10 người bị thương, trong đó có 5 người bị thương nặng đang được điều trị tại Bệnh viện T.Ư Huế: Lê Luyến (gãy đốt sống cổ), Nguyễn Thị Cháu (gãy đốt sống cổ), Nguyễn Hữu Kiệt (chấn thương ngực), Đinh Tuấn (chấn thương ngực) và Nguyễn Hữu Bảo (chấn thương nội tạng).

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế Nguyễn Văn Cao và lãnh đạo H.Phú Lộc đã đến hiện trường nắm tình hình, thăm hỏi động viên những người bị nạn; đồng thời hỗ trợ khẩn cấp mỗi người chết 3 triệu đồng và những người bị thương từ 1 - 2 triệu đồng/người.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định do tài xế không làm chủ tốc độ và xử lý kém làm xe lao xuống ruộng lật nhào.

Bùi Ngọc Long - Trương Quang Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.