Khách sạn 7 sao dành cho thú cưng

24/09/2011 10:25 GMT+7

(TNO) Một khách sạn 7 sao đầu tiên dành cho các con thú cưng đã được khai trương trong mùa hè này tại Dubai (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất - UAE), theo Odditycentral.

Khách sạn Urban Tails Dubai này, thuộc sở hữu của Aideen O’Mara (người Ireland), được xem tương đương như Burj al Arab, khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới, khi so sánh về sự tiện nghi và chất lượng phục vụ khách hàng.

Hiện khách sạn đủ phòng cung cấp cho khoảng 70 con cún và 40 con mèo, cùng với đó là những lời hứa chăm sóc tận tình những chú thú cưng khi chủ nhân của chúng đi xa.

Camera được lắp đặt khắp nơi trong khu nghỉ mát và kết nối mạng để giúp những ông bà chủ có thể truy cập bất cứ lúc nào, xem những con thú cưng của mình đang làm gì và được đối xử ra sao.

Cùng với đó là hệ thống loa lắp đặt khắp nơi, thú cưng được mở nhạc cổ điển để thư giãn.

Tất cả các dãy phòng đều được lắp điều hòa không khí và TV plasma.

Đặc biệt, tất cả các khu vui chơi cho chó mèo tại đây đều được thiết kế đặc biệt để giảm tiếng ồn và giảm thiểu căng thẳng.

Giá tại khách sạn Urban Tails Dubai là 30 USD/đêm cho phòng hạng thường và lên tới 37 - 40 USD/đêm cho các phòng hạng sang.

Nếu bạn muốn thú cưng của mình được một quản gia chăm sóc riêng, chịu trách nhiệm đưa thú cưng đi dạo, có xe đưa đón và các dịch vụ chăm sóc khác, bạn sẽ phải trả thêm 68 USD/đêm.

Thu Hạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.