Amazon sẽ tung ra máy tính bảng vào tuần tới

24/09/2011 17:55 GMT+7

(TNO) Dự kiến trong tuần tới, Amazon sẽ chính thức tham gia vào thị trường máy tính bảng, bằng việc tung ra một sản phẩm mới mang thương hiệu của mình, theo Reuters.

Các chuyên gia công nghệ đã nhận được thư mời của Amazon về việc hãng này sẽ tung ra một sản phẩm mới vào ngày 28.9. Tuy nhiên, chi tiết sản phẩm mới là gì thì chưa được Amazon tiết lộ.

Nhưng tất cả các chuyên gia công nghệ đều nhận định rằng, sản phẩm mới mà Amazon dự định tung ra lần này chính là một chiếc máy tính bảng mang thương hiệu của hãng.

Và thông qua sản phẩm này, Amazon muốn chính thức ghi tên mình vào thị trường máy tính bảng vốn đang ngày càng trở nên sôi động và hấp dẫn.

Trong khi đó, sản phẩm iPad của Apple vẫn đang là thiết bị được bán chạy nhất với hơn 29 triệu máy đã được tiêu thụ toàn cầu kể từ khi nó được tung ra thị trường vào tháng 4.2010.

Tuy Amazon vẫn kín tiếng về chiếc máy tính bảng của mình, nhưng theo nguồn tin của trang công nghệ TechCrunch thì máy tính bảng của Amazon sẽ có tên gọi là Kindle.

Sản phẩm này sẽ có kích thước 7 inch hỗ trợ màn hình cảm ứng điện dung, sử dụng nền tảng Android của Google và sẽ được bán với giá 250 USD (tức rẻ hơn so với phiên bản iPad giá thấp nhất). Đây là một mức giá rất "cạnh tranh" đủ sức đe dọa sự thống trị của thiết bị iPad.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.