Sophia Loren vẻ đẹp đích thực là trí tuệ

23/09/2011 17:21 GMT+7

Vào ngày 20.9 vừa qua, minh tinh màn bạc người Ý - Sophia Loren sẽ tròn 77 tuổi. Ở tuổi làm bà ngoại, nhưng Loren vẫn giữ được vẻ đẹp đáng nể. Chắc không nhiều người biết, vào năm 73 tuổi bà còn chụp ảnh khỏa thân cho lịch Pirelli!

Theo lời nữ nghệ sĩ, sắc đẹp đòi hỏi phải luôn được gìn giữ, chăm sóc kỹ lưỡng. Sophia Loren  thổ lộ: “Hãy sống như mình vốn có và với thế giới xung quanh, luôn giữ cho tâm hồn thanh thản, sự cân bằng, đừng cau có, tức giận và không quên niềm vui được sống, luôn chăm sóc mình, ăn uống điều độ, mặc đẹp, thường xuyên tập thể thao và đi ngủ vào lúc 7 - 8 giờ tối”. 

 
Ảnh: Reuters 

Nói thế, nhưng Loren đi ngủ vào lúc 9 giờ tối và dậy lúc 6 giờ sáng. Sau đó bà tập thể dục rồi đi dạo trong vườn. Bà không hút thuốc, không uống rượu, không ăn thức ăn có nhiều dầu, mỡ. Theo Loren, để làn da đẹp cần phải giữ độ ẩm cho nó, trước hết là cho tế bào da bằng cách hằng ngày uống 2 lít nước khoáng. Nữ nghệ sĩ khẳng định, nếu ai ít uống nước thì nếp nhăn sẽ xuất hiện sớm.

Cứ 3 tháng một lần, Loren lại dành riêng 2 ngày chỉ ăn hoa quả và uống nước lọc không đường gọi là để “thanh lọc cơ thể”. Nói gì thì nói, Loren cho rằng vẻ đẹp đích thực là trí tuệ của chính bản thân và để thể hiện nó đó là sự giản dị và điềm tĩnh.   

Ngụy Hàn
(Theo shkolazhizni.ru)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.