Ghen tuông, đâm người yêu 32 nhát

23/09/2011 13:29 GMT+7

(TNO) Ngày 23.9, TAND TP.HCM tuyên phạt Sơn Dinh mức án tù chung thân về tội “giết người”.

Dinh và S.T.T (19 tuổi) là người cùng quê Trà Vinh, cùng phụ bán quán chè Thái (đường Nguyễn Tri Phương, Q.10).

Tháng 6.2009, Dinh và T. có quan hệ tình cảm với nhau. Trong thời gian này, thấy T. hay liên lạc với một thanh niên khác nên Dinh ghen tuông.

 
Bị cáo sau phiên xử - Ảnh: L.N

Khoảng tháng 4.2010, T. bỏ về quê vì không muốn quen Dinh nữa. Dinh nhiều lần liên lạc để nối lại tình xưa nhưng T. từ chối.

Hai tháng sau, T. trở lại TP.HCM vào làm việc cho một câu lạc bộ thẩm mỹ. Ngày 19.6.2010, Dinh mang đồ ăn đến nơi T. làm việc để ăn mừng sinh nhật Dinh. T. không ăn mà vứt đi, cả hai cãi nhau và Dinh bỏ đi về.

Tối 1.7.2010, Dinh chuẩn bị một con dao, định đến gặp T. năn nỉ lần cuối, nếu không được sẽ tự tử. Khi gặp T. nói chuyện nối lại tình cảm một lúc không được, Dinh rút dao đâm vào bụng một nhát và đe dọa nếu không nối lại tình cảm sẽ chết trước mặt T.

Lúc này, T. không nhún nhường mà còn có những lời lẽ khích bác, kích động. Tức giận, Dinh quay sang đâm một nhát trúng lưng T.

T. bỏ chạy, Dinh đuổi theo đâm nhiều nhát dao nữa trước khi quay dao lại đâm vào người mình 7 nhát để tự sát nhưng may mắn không chết, mang thương tích 69%.

Trong khi đó, T. bị đâm tổng cộng 32 nhát dao và đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Xét nạn nhân cũng có một phần lỗi trong vụ việc nên Hội đồng xét xử đã tuyên giảm cho Dinh một phần hình phạt.

Lê Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.