Bruno Mars hát trong “Breaking Dawn”

23/09/2011 16:14 GMT+7

(TNO) Thông tin vừa được hãng phim Summit Entertaiment tiết lộ hôm 22.9 đang làm nức lòng các fan hâm mộ của Bruno Mars. Đó là ca khúc It Will Rain của chàng ca sĩ đình đám này đã chính thức được chọn làm bản soundtrack đầu tiên cho Breaking Dawn phần 1, tập phim thứ 4 của sê-ri phim Twilight.

Hãng tin Reuters trích dẫn những dòng tweet trên trang Twitter cá nhân của Bruno Mars chia sẻ về cơ hội hợp tác bất ngờ với ê-kíp Breaking Dawn cho biết, It Will Rain là sự pha trộn ngẫu hứng giữa chất pop, R&B và Reggae. Mặc dù chưa hoàn thiện bản thu âm chính thức nhưng sản phẩm âm nhạc mới mẻ này được trông đợi sẽ góp sức làm thăng hoa những thước phim lãng mạn của Breaking Dawn.

Một poster quảng cáo đầy tính nghệ thuật cho It Will Rain được vẽ bằng màu nước, khắc họa Bruno Mars trong bóng dáng một người đàn ông đầy tâm trạng giữa một khung cảnh mang sắc màu mờ ảo, và tiêu đề ca khúc được viết phá cách, cũng vừa được Summit Entertaiment giới thiệu trên Facebook của hãng.

 
Poster quảng cáo cho It Will Rain - Ảnh: Summit Entertaiment

Theo Reuters, việc lựa chọn một ca khúc của Bruno Mars dùng làm nhạc nền cho Breaking Dawn được Summit Entertaiment cân nhắc dựa trên những dấu ấn đậm nét mà chàng ca sĩ 25 tuổi này để lại trong làng nhạc trẻ thời gian qua.

Đặc biệt là sau thành công vang dội của album solo đầu tiên của Bruno Mars Doo-Wops and Hooligans giành chiến thắng giải Grammy 2011, hiện tại đang lọt vào Top 10 album bán chạy nhất trên bảng xếp hạng Billboard 200 tại Mỹ cùng nhiều thị trường âm nhạc quốc tế.

 
Quyết định sử dung âm nhạc của Bruno Mars cho Breaking Dawn được Summit Entertaiment dựa trên dấu ấn của anh với khán giả trẻ - Ảnh: Summit Entertaiment

Các fan của Bruno Mars và Breaking Dawn sẽ phải chờ tới ngày 27.9 để thưởng thức It Will Rain và tới ngày 11.8 để thưởng thức trọn bộ các ca khúc nhạc nền cho Breaking Dawn phần 1 trên hệ thống âm nhạc iTunes toàn cầu.

Ngay trước khi xác nhận thông tin về bản nhạc nền đầu tiên này, trung tuần tháng 9 vừa qua, Summit Entertaiment cũng đã cho công bố đoạn trailer dài 2 phút rưỡi tiết lộ những cảnh quay được chờ đợi nhất trong Breaking Dawn phần 1. Theo dự kiến, Breaking Dawn phần 1 sẽ ra mắt khán giả thế giới, trong đó có khán giả Việt Nam vào ngày 18.11 tới đây.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.