Ninh Thuận phối hợp với Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên chuẩn bị tổ chức các sự kiện trong năm 2012

22/09/2011 08:28 GMT+7

Sáng 21.9.2011, tại Văn phòng UBND tỉnh Ninh Thuận, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên do ông Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc làm trưởng đoàn. Cùng tham dự buổi làm việc có Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Võ Đại, đại diện lãnh đạo Sở VHTT-DL, Sở Xây dựng và Văn phòng Phát triển kinh tế (EDO).

Hai bên đã ký kết Bản ghi nhớ, theo đó: Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên sẽ đầu tư xây dựng và hoàn thành Nhà hát đa năng 1.500 - 2.000 chỗ ngồi để tổ chức các cuộc thi Hoa hậu trái đất Việt Nam, Hoa hậu trái đất thế giới, Duyên dáng Việt Nam tại Ninh Thuận trong năm 2012; đồng thời phối hợp với tỉnh Ninh Thuận tổ chức Vòng chung kết giải bóng đá U21 quốc gia năm 2012 tại tỉnh và hỗ trợ thành lập đội bóng đá U21 tỉnh Ninh Thuận. Năm nay, vào ngày 7.10.2011, dưới sự bảo trợ của Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, Ninh Thuận sẽ tổ chức trận bóng đá giao hữu quốc tế U21 Việt Nam - Qatar tại sân vận động tỉnh.

Thay mặt UBND tỉnh Ninh Thuận, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Thanh cam kết sẽ tập trung đầu tư hệ thống giàn đèn bóng đá tại sân vận động tỉnh đảm bảo các tiêu chuẩn thi đấu trong năm 2012, giao đất sạch cho Tập đoàn Tuyền thông Thanh Niên thực hiện Dự án đầu tư xây dựng Nhà hát Đa năng 1.500 - 2.000 chỗ ngồi; đồng thời sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên hoàn tất các thủ tục đầu tư xây dựng các dự án.

Đây là cơ hội để Ninh Thuận quảng bá hình ảnh về quê hương, con người, những danh lam thắng cảnh trong tỉnh đến với người dân trong cả nước và thế giới và cũng là cơ hội để Ninh Thuận kêu gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với tỉnh, một vùng đất còn nhiều tiềm năng, với vẻ đẹp hoang sơ chưa được khai thác.

Theo Cổng thông tin điện tử Ninh Thuận

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.