Diễn tập chống khủng bố, bạo loạn chính trị

22/09/2011 17:22 GMT+7

(TNO) Một cuộc diễn tập giải tán bạo loạn chính trị, chống khủng bố vừa được tổ chức tại thành phố Việt Trì vào ngày 21.9.

Cuộc diễn tập đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ công an, quân đội, công nhân viên chức, học sinh, sinh viên trên địa bàn cùng các loại phương tiện, vũ khí, công cụ hỗ trợ của Bộ Công an, Công an tỉnh và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Phú Thọ.

Có mặt tại buổi diễn tập, Trung tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an khen ngợi các lực lượng tham gia buổi diễn tập thực hiện đúng kế hoạch, xử lý tình huống rất sát với thực tế, đạt kết quả cao.

Người đứng đầu Bộ Công an cũng lưu ý các ngành, nhất là lực lượng Công an phải tiếp tục nắm sâu sát tình hình, kiên quyết không để xảy ra bạo loạn, khủng bố; tham mưu cho lãnh đạo Đảng, chính quyền giải quyết dứt điểm những vướng mắc trong nhân dân, không để hình thành “điểm nóng”; nâng cao cảnh giác với những âm mưu lợi dụng kích động biểu tình, gây bạo loạn, bất ổn định.

Đợt diễn tập đã góp phần nâng cao nhận thức về âm mưu, phương thức, hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch và phần tử xấu; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của các cấp, các ngành, quần chúng nhân dân về công tác phòng, chống khủng bố, biểu tình, bạo loạn.

Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.