Không nên tẩy lông thường xuyên

21/09/2011 17:50 GMT+7

Tẩy lông như thế nào hiệu quả; có nên triệt lông ở tất cả bộ phận trên người hay không? Công nghệ tẩy lông LHE TRIPO là gì? (MaiMai…@gmail.com)

Có nhiều phương pháp tẩy lông hiệu quả, trong đó phổ biến là dùng dao cạo. Phương pháp này vừa nhanh chóng vừa ít tốn kém, lại không đau. Ngoài ra, còn có phương pháp wax lông, tẩy lông bằng điện hoặc bằng tia laser  đối với những vùng có lông dày. Các lựa chọn trên phải được thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ. Tẩy lông cũng là một trong những phương pháp làm đẹp da, sáng da nhưng không nên dùng thường xuyên và triệt lông hoàn toàn ở các bộ phận bởi lông còn là màng bảo vệ và giữ ẩm cho da.

Công nghệ LHE TRIPO sử dụng ánh sáng và năng lượng nhiệt, còn gọi là công nghệ năng lượng quang - nhiệt được dùng trong chăm sóc da hiệu quả và an toàn. Công nghệ này còn dùng trong việc tẩy lông vĩnh viễn bằng chùm ánh sáng năng lượng cao tác động và phân hủy lớp mầm nhú của sợi lông, ngăn chặn tối đa quá trình cung cấp chất dinh dưỡng cho sợi lông khiến sợi lông bị phân hủy và không thể mọc trở lại. Công nghệ này giúp việc triệt lông trở nên hoàn hảo hơn vì có thể thực hiện cho mọi loại da, kể cả những vùng da nhạy cảm nhất. Đặc biệt, không gây hiện tượng khô da sau điều trị.

Thảo Vy
Theo tư vấn của BS Nguyễn Thanh Vân
(Giám đốc BV thẩm mỹ Thanh Vân - TP.HCM)

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.