Khởi động trò chơi truyền hình xuyên quốc gia

21/09/2011 23:07 GMT+7

The biggest game show in the world - Trò chơi truyền hình xuyên quốc gia là chương trình giải trí có quy mô lớn nhất thế giới, được tổ chức tại nhiều quốc gia cũng như được phát sóng trên nhiều kênh truyền hình nổi tiếng thế giới (trước đây từng được biết đến với phiên bản Trò chơi liên tỉnh, nhưng trong điều kiện thực hiện của VN).

Và nay, chương trình sắp đến với khán giả truyền hình VN, dự kiến vào ngày 7.11 tới (phát lúc 19 giờ 30 các ngày thứ hai, ba, sáu và chủ nhật hằng tuần) trên kênh Let’s Viet - VTC9. Tại VN, chương trình được phối hợp thực hiện giữa ice-TV, Mistral Production (Pháp), kênh Let’s Viet và các kênh truyền hình Thái Lan, Ai Cập, Philippines, Indonesia. Vì game show mang tính vận động trường, nên từ 25.9, ban tổ chức sẽ tổ chức thi tuyển để chọn 30 thí sinh (3 đội) đại diện 3 miền của VN tham dự với các đội của: Thái Lan, Ai Cập, Philippines, Indonesia. Các đội tham gia sẽ lần lượt đối đầu với nhau, qua các trò chơi: bi-da pool, cuốn thảm, chú bò bé con, chạy đua, thách đố…

Dù game show này do Let’s Viet mua bản quyền, nhưng chương trình sẽ diễn ra tại Malaysia, từ 27.10 - 4.11 (vì theo ban tổ chức, cơ sở hạ tầng - các thiết bị sản xuất chương trình truyền hình nơi đây hiện đại, phim trường lớn và tốt…). Ban tổ chức cũng đã chọn 3 nghệ sĩ là đội trưởng của 3 đội VN, gồm người mẫu - diễn viên Bình Minh, ca sĩ - diễn viên Nhan Phúc Vinh, diễn viên Hoàng Mập (họ không thi đấu, có vai trò bố trí thí sinh dự thi), và MC của chương trình: Hoàng Thanh Huyền, giải nhì Phụ nữ thế kỷ 21.

N.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.