Ashton Kutcher chinh phục 28 triệu khán giả Mỹ

21/09/2011 15:57 GMT+7

(TNO) Sự xuất hiện của nam diễn viên trẻ Ashton Kutcher trong tập đầu tiên của loạt phim Two and A Half Men - phần 9, vừa chính thức lên sóng đài truyền hình CBS (Mỹ) hôm 20.9, đã đem đến lượng khán giả khổng lồ: 28,7 triệu người, lập kỷ lục mới cho bộ phim sitcom nổi tiếng này.

Thành tích mở màn ấn tượng của Two and A Half Men không chỉ phá kỷ lục tập phim có số lượng người xem cao nhất trong lịch sử phát sóng của loạt phim này, mà còn vượt xa những chương trình đình đám nhất của truyền hình Mỹ trong năm 2011 như lễ trao giải Emmy (12,4 triệu khán giả), lễ trao giải Grammy (26,6 triệu khán giả) hay lễ trao giải MTV Video Music Awards (12,4 triệu khán giả).

Ngoài ra, Two and A Half Men còn khẳng định sức hấp dẫn áp đảo so với con số 18,9 triệu khán giả theo dõi đêm khai cuộc Dancing With the Stars năm 2011, chương trình truyền hình của đài ABC thuộc hàng ăn khách nhất tại Mỹ, được phát cùng khung giờ với bộ phim hài này.

Cũng ngay khi Two and A Half Men phần 9 được phát sóng, dư luận và giới truyền thông Mỹ đã có những lời khen ngợi nồng nhiệt dành cho cách đổi mới nội dung, cách thức thể hiện của ê-kíp làm phim và đặc biệt là cho Ashton Kutcher khi thế chân nam diễn viên kỳ cựu Charlie Sheen giữ vai nam chính của loạt phim này.

“Sự thể hiện của Kutcher quả thực đáng khen ngợi. Mặc dù thua về tuổi nghề nhưng Kutcher tỏ ra không hề kém cạnh lối diễn của Sheen”, tay bút Ken Tucker của tờ Entertainment Weekly cho biết.

Nhà báo, nhà phê bình Matt Roush của kênh TV Guide đưa ra dự đoán rằng, với sự hào hứng mà khán giả đang dành cho Ashton Kutcher thì “hình tượng Charlies Sheen gắn liền với Two and A Half Men sẽ phai mờ chóng vánh”.

Trong khi đó, tờ Los Angeles Times gọi màn ra mắt của Two and A Half Men phần 9 là “một khởi đầu đầy hứa hẹn”, đồng thời nhận định “Kutcher mang đến sự trẻ trung, mềm mại hơn cho sê-ri Two and A Half Men, luôn tập trung vào mẫu đàn ông trung niên nhạy cảm, cáu kỉnh, mang cái nhìn tiêu cực với cuộc đời”.

Trước đó, nam diễn viên trẻ - phu quân của minh tinh Demi Moore này cũng từng tạo được dấu ấn rất tốt với khán giả truyền hình qua bộ phim hài That '70s Show của đài Fox.

Trong khi danh tiếng của Ashton Kutcher đang lên như diều gặp gió cùng Two and A Half Men, thì người tiền nhiệm Charlie Sheen lại đang đâm đơn kiện nhà sản xuất đài CBS và tập đoàn Warner Bros., sau khi bất ngờ bị cắt hợp đồng và rút tên khỏi danh sách diễn viên tham gia Two and A Half Men phần 9 hồi đầu năm 2011.

Theo Reuters, khoản tiền mà nam diễn viên hài có cát-sê cao nhất lịch sử truyền hình Mỹ này yêu cầu được bồi thường lên tới 100 triệu USD. Tuy nhiên, phía đại diện Warner Bros. và cả Charlie Sheen đều từ chối bình luận thông tin này.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.