Ánh Tuyết với mùa thu Hà Nội

21/09/2011 10:02 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Ánh Tuyết đã đem tình cảm, giọng ca của một nghệ sĩ sinh sống trong Nam thả vào những giai điệu đậm đà chất thu, ngay giữa mùa thu Hà Nội, trong chương trình Mùa thu cho em, diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) tối 20.9.

Sau tiết mục mở màn ấn tượng với tiếng kèn saxophone của nghệ sĩ Quyền Văn Minh trong giai điệu ca khúc Suối mơ của nhạc sĩ Văn Cao, nữ ca sĩ Ánh Tuyết đã xuất hiện và hòa vào tiếng kèn saxophone nồng nàn và trữ tình ấy bằng giọng ca đầy khắc khoải với ca khúc quen thuộc Con thuyền không bến của nhạc sĩ Đặng Thế Phong.

 
Ca sĩ Ánh Tuyết thể hiện thành công ca khúc Con thuyền không bến, trong tiếng kèn saxophone của nghệ sĩ Quyền Văn Minh

Ánh Tuyết còn gieo vào lòng khán giả của đêm nhạc Mùa thu cho em những cảm xúc khó quên với các ca khúc về mùa thu bất hủ như Không còn mùa thu, Mùa thu trở lại...

Bên cạnh phần trình diễn của ca sĩ Ánh Tuyết, sự xuất hiện của ca sĩ Duy Quang cũng đã trở thành điểm nhấn thú vị cho đêm nhạc, qua tiết mục thể hiện ca khúc Cỏ hồng do chính cha mình (nhạc sĩ Phạm Duy) sáng tác.

 
Ca sĩ Duy Quang gây ấn tượng với giọng nam trầm, thể hiện ca khúc Cỏ hồng của nhạc sĩ Phạm Duy


Duy Quang và Ánh Tuyết song ca ăn ý và đầy tình cảm

Trong khi đó, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền lại đưa người nghe về miền hoài niệm khi trình diễn ca khúc Hai sắc hoa ti-gôn, giọng ca trẻ Tùng Dương gieo vào lòng người những cảm xúc ngọt ngào trong Mùa thu cho em, diva Thanh Lam sâu lắng với Hà Nội mùa thuNửa hồn thương đau...

Cứ thế, hơn 20 ca khúc về mùa thu được các ca sĩ tên tuổi thể hiện, đã đưa khán giả Hà Nội đến với một không gian nghệ thuật đẳng cấp, đáng nhớ và ý nghĩa, mà ở nơi đó những cảm xúc, tình cảm đối với nét đẹp, sự lãng mạn của mùa thu luôn được trân trọng và tôn vinh.

 
Tiếng kèn saxophone của nghệ sĩ Quyền Văn Minh đem lại nhiều cảm xúc cho các giai điệu trữ tình về mùa thu


Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trình diễn ca khúc Hai sắc hoa ti-gôn


Thanh Lam sâu lắng với Hà Nội mùa thuNửa hồn thương đau


Tùng Dương lay động khán giả với ca khúc Mùa thu cho em

Lê Quân
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.