Cẩm Ly tự tình cùng quê hương

18/09/2011 02:22 GMT+7

Sân khấu Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM 2 đêm 16, 17.9 đầy ắp người và Cẩm Ly đã có một live show trọn vẹn với khán giả.

Không nhận tài trợ để mạch live show được xuyên suốt là một quyết định không dễ cho ê-kíp trong thời buổi khó khăn hiện nay, dù số tiền đầu tư Tự tình quê hương 2 lên đến hơn 2,5 tỉ đồng. Nhiều khán giả cho biết họ thích hiệu ứng từ màn hình LED với những thước phim sử dụng kỹ thuật 3D được lồng ghép vào khéo léo lúc sống động, lúc dịu dàng đã hỗ trợ rất lớn đến hiệu quả của từng tiết mục.


Cẩm Ly (giữa) cùng Quang Linh và Đan Trường trong một tiết mục - Ảnh: L.V.P.H

Bên cạnh phần giới thiệu ê-kíp thực hiện live show theo một cách rất riêng, dí dỏm của Hoài Linh, Trường Giang thì liên khúc Chuyện ba người của Cẩm Ly - Quang Linh và Đan Trường đã tạo được mạch cảm xúc xuyên suốt cho người xem. Tiết mục Về miền Tây của 3 chị em Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết trong vai 3 cô gái “bán khoai lang” cũng được mọi người thích thú. Nhưng với khán giả có sở thích “lạ” thì vẫn cứ chờ đợi Cẩm Ly sẽ vào vai Lữ Bố qua trích đoạn cải lương tuồng cổ Phụng Nghi Đình như thế nào, bởi Cẩm Ly khá nhỏ nhắn. Và cô đã làm phần lớn khán giả hài lòng.

Như lẽ thường tình đối với nhiều nghệ sĩ, khi biểu diễn một tiết mục đúng tâm trạng của mình thì dễ làm họ xúc động, rơi nước mắt. Và Cẩm Ly cũng vậy. Cô đã khóc khi nhớ về ngày xưa, cái ngày mà cô bước chân vào ca hát với bao khó khăn của bản thân và nỗi khó nhọc của cha mẹ. So với Tự tình quê hương 1 thì lần 2 này, những bài hát của cả ca sĩ và khách mời đã được chọn lọc kỹ hơn, nhất là hợp với chất giọng của nhân vật chính.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.