Cẩm Ly khóc trên sân khấu “Tự tình quê hương 2”

17/09/2011 14:32 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Cẩm Ly đã không kềm được nước mắt khi chia sẻ về nỗi nhớ mẹ và những kỷ niệm tuổi thơ không thể nào quên với khán giả của chương trình liveshow Tự tình quê hương 2, diễn ra tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào tối 16.9.

>> Nhiều bất ngờ trong liveshow Cẩm Ly
>> Cẩm Ly hóa thân thành... Lữ Bố

Tình cảm và những chia sẻ chân thành mà "chị Tư" thể hiện đã khiến không ít khán giả xúc động, và càng đồng cảm hơn nữa với phần trình diễn của chị cùng các khách mời trong chương trình, cũng như thấu hiểu những chặng đường, nỗ lực của Cẩm Ly để có thể có được chỗ đứng trong làng nhạc Việt như ngày hôm nay.

 
Cẩm Ly khóc khi chia sẻ tình cảm và nỗi nhớ về mẹ cùng những kỷ niệm ấu thơ

Cũng qua chương trình liveshow Tự tình quê hương 2 này, Cẩm Ly đã mang đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn được đầu tư công phu, với những ca khúc đã trở nên quen thuộc như: Ngày lá đơm bông, Nhạt nắng, Mấy nhịp cầu tre...


 Cẩm Ly thành công với hình ảnh cô gái chân quê mộc mạc

Bên cạnh hình ảnh cô gái chân quê đã được "chị Tư" xây dựng thành công trong lòng khán giả, Cẩm Ly còn liên tục biến hóa với nhiều "vai diễn" khác nhau trên sân khấu, cùng những màn kết hợp ăn ý hoàn hảo với các ca sĩ khách mời nổi tiếng khác như Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ hài Hoài Linh…

 
Hình ảnh chân quê duyên dáng của Cẩm Ly bên cạnh ca sĩ khách mời Đàm Vĩnh Hưng


Quyến rũ, ngọt ngào trong "chuyện tình tay ba" với Quang Linh (trái) và Đan Trường (phải)


Hóa thân thành một cô tiểu thư đài các


Rồi lại quay lại với hình ảnh quen thuộc trong tà áo dài, mái tóc dài buông lơi giản dị


... và hiện đại, gợi cảm

Tuy nhiên, phần trình diễn được cho là điểm nhấn của chương trình với nhân vật chính Cẩm Ly, cùng các nghệ sĩ Hồng Vân, Hoài Linh... thể hiện lại trích đoạn Lữ Bố hí Điêu Thuyền, lại khiến người xem... thất vọng do không phù hợp với nội dung xuyên suốt qua chủ đề Tự tình quê hương của chương trình.

 
“Lữ Bố” - Cẩm Ly và “Điêu Thuyền” - Hoài Linh

Ngoài hạt sạn không đáng có trên, liveshow Tự tình quê hương 2 có thể nói đã diễn ra khá thành công khi thu hút được lượng lớn khán giả đến thưởng thức, mặc dù giá vé khá cao.

Hà Uyên
Ảnh: Linh Phạm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.