Bí quyết mặc trang phục in hoa

16/09/2011 18:19 GMT+7

Vải in hoa luôn mang đến vẻ nữ tính cho người mặc. Tuy nhiên, bạn gái có thể phạm sai lầm khi phối hợp.

Phù hợp với hình dáng cơ thể

Sọc ngang hay họa tiết quá sặc sỡ có khuynh hướng làm vóc dáng thêm to. Nếu là người tròn trịa, bạn nên chọn hoa nhỏ hoặc sọc dọc. Vải có độ rủ sẽ ôm sát lấy người. Tuy nhiên, vải strech in hoa sẽ không bỏ qua các khuyết điểm nhỏ nhưng lại tôn vinh vòng eo thon hay vùng cổ đẹp.

Đầu tư họa tiết phi thời gian

Vải in hoa thường xuất hiện từ một khuynh hướng không kéo dài lâu. Hãy đầu tư vào các trang phục in hoa phi thời gian như kiểu liberty, luôn trở lại vào mùa xuân hoặc kiểu Scotland ở mỗi mùa tựu trường.

Kết hợp in hoa với màu đồng nhất

Để tránh sai phạm chỉ có một quy định: không bao giờ kết hợp vải in với nhau. Thí dụ như da báo với hoa nhỏ, sọc với chấm bi… Hãy chọn in hoa với màu đồng nhất. Ban ngày bạn có thể diện chiếc áo hoa nhỏ với quần jean màu. Buổi tối thì không gì đẹp bằng áo in da báo với váy hay quần tây đen.

Phụ trang và trang phục in hoa

Bạn đã chọn hoa văn bạn thích và rất hợp với bạn. Chỉ còn những chi tiết phụ trang. Để “bẻ gãy”  chi tiết in hoa của một chiếc áo dài, nên nghĩ đến dây nịt bản to, mang giày đế bằng hay gót cao. Nếu chọn chiếc áo mousselin hoa rộng rãi thì hãy nhớ đến quần bó (legging) hoặc cho áo vào chiếc váy suôn. Bóp cầm tay hay giỏ đeo vai nên là một màu hoặc một trong những màu có trong chi tiết in hoa của trang phục. 

Minh Hạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.